Tag: nguyên liệu tự nhiên

Những sợi tơ ‘xanh’ từ lá dứa

Xuất phát từ mong muốn mang đến loại vải thân thiện với môi trường, Công ty Vải sợi Bảo Lân đã nghiên cứu và phát triển các loại sợi “xanh” từ nguyên liệu tự nhiên.

Xơ mướp đi... Tây giá cao không tưởng

Chủ một cơ sở sơ chế xơ mướp ở TP.HCM cho hay mỗi năm anh xuất khẩu 3-5 đơn hàng, mỗi đơn trị giá 30.000 - 40.000 USD.

Thảnh thơi đón Tết, trọn vẹn tiệc vui với TH true FOOD

TH true FOOD mang đến sự thảnh thơi cho người phụ nữ trong những ngày lễ tết, tiệc vui.

Nước hoa Black Gold Project - Hương thơm gợi cảm, lịch lãm

K3- Black Gold Project mang đến hương thơm gợi cảm, lịch lãm và đầy bản lĩnh của phái mạnh. Các nốt hương gỗ Cashmere đại diện cho sự nam tính được kết hợp với sự bùng nổ từ hương cam chanh tươi mát.

Giới trẻ bắt nhịp lối sống xanh - ăn uống lành mạnh

Sự bùng nổ của công nghệ 4.0 cho phép thế hệ trẻ dễ dàng cập nhật các thông tin mới, đồng thời có đủ công cụ để lan tỏa những giá trị cũng như kiến thức đến cho cộng đồng.

Ra mắt Sữa Yến Mạch vị tự nhiên TH true OAT hoàn toàn mới

Sau thành công của bộ sản phẩm Sữa Hạt TH true NUT, hôm nay 15-5, Tập đoàn TH tiếp tục khẳng định bước tiến tiên phong trên thị trường sữa thực vật tốt cho sức khỏe khi ra mắt sản phẩm Sữa Yến Mạch vị tự nhiên TH true OAT.

Ra mắt thức uống cho thế hệ mới: Sữa cacao lúa mạch TH true CHOCOMALT MISTORI

Tập đoàn TH vừa ra mắt thức uống mới giàu năng lượng: Sữa cacao lúa mạch TH true CHOCOMALT MISTORI.

TH true MILK HILO - sữa tươi giàu canxi, ít béo khuyến mãi mua 8 tặng 1

Với vị tự nhiên, không bổ sung đường, giàu canxi, ít béo, và không chứa lactose, sữa tươi tiệt trùng TH true MILK HILO là giải pháp dinh dưỡng hàng đầu hỗ trợ hệ xương chắc khỏe và duy trì vóc dáng cân đối.

Hành trình 20 năm góp vị bữa ăn Việt của Knorr

20 năm là hành trình của một thương hiệu quốc tế Knorr bước chân vào thị trường Việt tìm tòi và rồi trở thành một phần không thể thiếu trong từng gian bếp nhỏ.

Sản phẩm sinh học phân hủy: Xu hướng thân thiện với môi trường

Với những cam kết của Việt Nam tại Hội nghị COP26 về việc cắt giảm khí nhà kính về 0 vào năm 2050, tiêu dùng xanh trở thành xu hướng. Đã có những doanh nghiệp sản xuất sản phẩm thân thiện với môi trường, nhưng cần nhiều cơ chế chính sách.