06/03/2012 00:20 GMT+7

Nguyễn Kim thay mô hình tiện ích bằng trung tâm lớn

C.T.
C.T.

Là đơn vị bán lẻ dẫn đầu thị trường, Nguyễn Kim luôn tiên phong trong các chính sách hoạt động phục vụ khách hàng.

YvJNNKq9.jpgPhóng to
Trung tâm Mua sắm Nguyễn Kim – Phú Nhuận đã chính thức khai trương và đi vào hoạt động từ ngày 9/12/2011 vừa qua.

Theo định hướng phát triển 2011-2015 đã công bố, bên cạnh việc mở rộng các trung tâm mua sắm điện máy – kỹ thuật số trên toàn quốc, Nguyễn Kim sẽ tìm kiếm và đầu tư vào các kênh bán hàng mới như chuỗi cửa hàng tiện dụng, phát triển các trung tâm thương mại... Mục tiêu đạt độ phủ 40% thị trường toàn quốc, đạt 98% các chỉ số hài lòng của khách hàng, đạt vị trí thương hiệu hàng đầu trong ngành bán lẻ điện tử tiêu dùng và nằm trong Top 10 thương hiệu hàng đầu Việt Nam…

Tháng 7-2011, Thế giới số 24G ra đời như một kênh bán hàng mới, đa dạng hơn về đối tượng và dịch vụ của Nguyễn Kim “Phổ cập & Tiện dụng”. Qua thời gian hoạt động thử nghiệm, Nguyễn Kim quyết định thay thế mô hình Thế giới số 24G bằng các Trung tâm Điện máy và Giải trí kết hợp ứng dụng công nghệ số qui mô lớn, đáp ứng nhu cầu đa dạng hàng hóa và chất lượng phục vụ khách hàng.

Anh Đỗ Viết Cường, khách hàng Thế giới số 24G chia sẻ: “Cửa hàng tiện dụng cũng là điểm hay để mua sắm, nhưng với hàng điện máy hay hàng số, tôi vẫn thích đến các trung tâm thật to hơn vì có nhiều sản phẩm, môi trường rộng rãi, thoải mái và náo nhiệt. Tôi ở Gò Vấp, hồi trước khi mua gì hay tham khảo hàng hóa, tôi lại chạy xuống Nguyễn Kim – Quận 1, còn bây giờ thì ghé Nguyễn Kim – Gò Vấp. Tôi mong muốn sẽ có nhiều trung tâm chuyên ngành điện tử lớn như ở nước ngoài hình thành tại Việt Nam và hy vọng Nguyễn Kim sẽ làm được điều đó.

Ông Lê Phạm Anh Thy, Giám đốc Marketing Nguyễn Kim cho biết, việc đầu tư thêm chuỗi cửa hàng Thế giới số 24G của Nguyễn Kim là một kế hoạch mở rộng thị phần và là cũng là thử nghiệm của mô hình cửa hàng tiện ích.

Thế giới số 24G đã tiếp cận một số lượng lớn khách hàng, đã giúp cho Nguyễn Kim mở rộng thị phần, đặc biệt với đối tượng khách hàng trẻ của nhóm hàng kỹ thuật số. Và với kết quả thử nghiệm, Nguyễn Kim sẽ quyết liệt hơn trong việc xây dựng và phát triển đến 30 trung tâm Nguyễn Kim trong năm 2012 này.

Các Trung tâm Điện máy và Giải trí kết hợp ứng dụng công nghệ số với mặt bằng rộng; Hàng hóa đa dạng, phong phú; Môi trường mua sắm tiện nghi, hiện đại; Chất lượng phục vụ chuyên nghiệp, đạt chuẩn; Chế độ hậu mãi chu đáo…

Bên cạnh đó, Nguyễn Kim sẽ phát triển thêm các dịch vụ cộng thêm bên cạnh các trung tâm điện máy như khu vực giải trí, shopping mall, ẩm thực… nhằm phục vụ nhu cầu tham quan, vui chơi, giải trí cuối tuần của gia đình.

Được biết, quá trình chuyển đổi đã và đang được thực hiện tại 5 cửa hàng Thế giới số của Nguyễn Kim: cửa hàng Thế giới số 24G tại Gò Vấp đã được chuyển thành Trung tâm Mua sắm Nguyễn Kim – Gò Vấp; cửa hàng Thế giới số 24G tại Phú Nhuận chuyển thành Trung tâm Mua sắm Nguyễn Kim – Phú Nhuận và Thế giới số 24G Cộng Hòa sẽ được chuyển đổi thành Trung tâm Mua sắm Nguyễn Kim – Trường Chinh, dự kiến sẽ triển khai vào tháng 6 năm nay.

Đặc biệt, Thế giới số 24G chi nhánh 3/2 và chi nhánh Lê Đại Hành đang nằm trong dự án chuyển đổi mô hình, dự kiến cũng sẽ khánh thành và đi vào hoạt động vào cuối năm 2012. Trong quí 2 năm 2012, Nguyễn Kim sẽ khai trương đồng loạt thêm 7 trung tâm nữa, đặc biệt với khu vực các tỉnh miền Tây.

Người tiêu dùng ở đây sẽ có thêm một kênh mua sắm hiện đại để lưa chọn, cũng như quyền lợi mua sắm của khách hàng ở đây sẽ được nâng cao ngang bằng với các thành phối lớn như Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng...

C.T.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Nguyễn Kim