02/12/2008 08:29 GMT+7

Nguyễn Hướng Dương nhận giải thưởng "Bạn đồng hành quanh tôi"

THÁI BÌNH
THÁI BÌNH

TT - Chiều 1-12, báo Tuổi Trẻ đã trao tặng giải thưởng “Bạn đồng hành quanh tôi” (gồm giấy chứng nhận và 7 triệu đồng) cho chị Nguyễn Hướng Dương - chủ nhiệm Thư viện sách nói dành cho người mù thuộc Hội Phụ nữ từ thiện TP.HCM (nhân vật trong bài viết “Thanh âm mở cửa thế giới”, Tuổi Trẻ 26-11).

* Trao tặng 90 triệu đồng làm sách nói* Năm năm và những cuộn băng đi mãi

P4lQXjoy.jpgPhóng to

Đại diện báo Tuổi Trẻ và ông Trịnh Kim Ngọc (bìa phải, giám đốc đối ngoại của P&G VN) tặng quà cho chị Hướng Dương - đại diện của Thư viện sách nói dành cho người mù - Ảnh: T.B.

Dù bị cụt hai chân nhưng suốt 10 năm qua chị Hướng Dương đã dành hết tâm sức triển khai ý tưởng vì cộng đồng của mình. Đến nay dự án này đã phát hành 821 đầu sách nói các loại, tặng 145.000 cuốn băng sách nói cho 75 đơn vị trên cả nước.

Dịp này, chương trình “Những câu chuyện làm thay đổi cuộc sống” (do báo Tuổi Trẻ phối hợp cùng nhãn hàng Pantene thuộc P&G VN tổ chức) đã trao tặng thư viện số tiền 90 triệu đồng để hỗ trợ sản xuất và phát hành sách nói dành cho người khiếm thị. Chị Hướng Dương xúc động nói: “Công việc này đã mang đến cho tôi nhiều niềm vui, hơn thế còn kết nối cộng đồng cùng sẻ chia cuộc sống nhọc nhằn của những người khiếm thị vốn chịu nhiều thiệt thòi trong xã hội”.

THÁI BÌNH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên