06/07/2015 16:15 GMT+7

Nguyễn Hồng Thuận cùng Nguyễn Dân làm album thiếu nhi

Q.N.
Q.N.

TTO - Lần đầu tiên hai nhạc sĩ trẻ Nguyễn Hồng Thuận và Nguyễn Dân cùng kết hợp để thực một album nhạc thiếu nhi.

Bìa album 12 con giáp

Album mang tên 12 con giáp với 12 ca khúc được sắp xếp theo thứ tự của 12 con giáp tượng trưng cho 12 năm tuổi của các bé. Mỗi ca khúc được sáng tác nhằm toát lên tính cách cũng như những nét đặc trưng của từng con giáp, như Chuột thì lí lắc, Trâu thì siêng năng, Rồng thì uy nghi và oai phong...

Bé Ruby Bảo An (sinh năm 2006) sẽ là giọng ca thể hiện toàn bộ 12 ca khúc này. Ngay từ lúc 3 tuổi, bé Nguyễn Ngọc Bảo An đã đi hát và góp mặt vào các sản phẩm quảng cáo. Đến khi lên 5 tuổi, Bảo An đã có được những sản phẩm âm nhạc thiếu nhi dành cho riêng mình và được nhiều khán giả tại khu vực phía Nam yêu thích.

Trong đó có một số đoạn clip của Bảo An hiện đạt hơn 46 triệu lượt view trên Youtube, các clip còn lại cũng đạt ít nhất từ 1 triệu đến hơn 10 triệu view.

Riêng với hai nhạc sĩ của album 12 con giáp thì đây là những bước “chuyển mình” rất đáng chú ý trong âm nhạc của Nguyễn Dân và Nguyễn Hồng Thuận.

Nguyễn Dân được khán giả biết đến qua dòng nhạc rock mạnh mẽ và hiện đại, tên tuổi anh gắn liền với những ca khúc làm nên tên tuổi cho nhóm MTV như: Yêu đời, Chào buổi sáng... Nguyễn Hồng Thuận thì được yêu thích với các bản ballad trữ tình lãng mạn.

Thế nên khi cả hai kết hợp với nhau trong các ca khúc viết riêng cho thiếu nhi đã gây nên một sự tò mò không nhỏ cho giới chuyên môn lẫn người hâm mộ.

Hai nhạc sĩ chia sẻ: “Thị trường nhạc Việt rộng lớn là thế nhưng hầu như vẫn còn có rất ít các sáng tác mới dành cho các bé thiếu nhi. Thế nên cả hai đã cùng nhau ấp ủ ý tưởng và quyết tâm thực hiện các dự án âm nhạc thiếu nhi như một sự cống hiến và tri ân cho xã hội”.

Song song với dự án album CD 12 con giáp, công ty Bảy Nốt Nhạc cũng thực hiện một video clip ca nhạc cho ca khúc Dê con mít ướt - một ca khúc nằm trong album 12 con giáp. 

Clip ngoài sự góp mặt của bé Ruby Bảo An còn có sự tham gia của hai thành viên nhóm hài BB&BG là Quỳnh Trân và Tiến Công và nhạc sĩ Tống Ngọc Minh. Khách mời đặc biệt của clip là nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận.

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên