19/06/2015 18:21 GMT+7

Nguyễn Hồng Ân hoài niệm tình yêu trong single mới

MINH MẪN
MINH MẪN

TTO - Sau album Ánh sáng từ tâm, Nguyễn Hồng Ân tiếp tục cho ra mắt single mới Cơn mưa thoáng qua với một phong cách trữ tình nhưng không kém phần lịch lãm

Nguyễn Hồng Ân tung single mới nhất sau Album Ánh sáng từ tâm 

Bản ballad này nhạc sĩ Phúc Trường sáng tác riêng cho Nguyễn Hồng Ân trong cảm xúc của những ngày đầu mùa mưa.

Bài hát là tâm sự của một người đàn ông về tình yêu, trong đó cảm giác hoài niệm về những điều đã qua với người xưa, cảnh cũ được Nguyễn Hồng Ân gửi gắm trong từng câu hát đầy tâm trạng. Với chất giọng trầm ấm đầy tình cảm, anh đã thổi vào bài hát nhiều cảm xúc của sự lưu luyến, tiếc nuối trong tình yêu.

Bên cạnh Cơn mưa thoáng qua là bài hát chủ đề của single, anh còn giới thiệu một bài hát mới toanh: Yêu lắm Việt Nam ơi, một sáng tác của Cao Bá Thông dành riêng cho Nguyễn Hồng Ân. Bài hát này Hồng Ân cũng đã thực hiện một MV rất thú vị theo phong cách Stop Motion đang được nhiều bạn trẻ yêu thích gần đây. 

Đây cũng là hình ảnh trẻ trung, cá tính sẽ được Nguyễn Hồng Ân xây dựng trong thời gian sắp tới.

Anh chia sẻ: "Bên cạnh một Nguyễn Hồng Ân với dòng nhạc trữ tình, sắp tới, tôi muốn khán giả của mình khám phá một Hồng Ân mạnh mẽ, tươi trẻ và năng động hơn. Trong những sản phẩm sắp tới tôi cũng sẽ xây dựng hình ảnh này rõ ràng và bài bản hơn". 

Cùng với những bản tình ca sẽ là những ca khúc về đề tài xã hội, về cuộc sống của những người trẻ với thành phố, với đất nước với những cách nhìn mới mẻ và gần gũi với khán giả hơn.

Nguyễn Hồng Ân cũng bật mí, sau single Cơn mưa thoáng qua, anh sẽ tiếp tục thực hiện một MV về Sài Gòn thân yêu với những hình ảnh ấn tượng nhất.

MINH MẪN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên