28/02/2011 23:25 GMT+7

Nguyễn Hậu "hăm" Lương Mỹ

TruongUy
TruongUy

TTC - Trong phim Những đóa hoa tình yêu, Nguyễn Hậu và Lương Mỹ thủ vai 2 anh em, là cậu và mẹ của Sơn (Đức Nhã), làm trang trại. Đoàn phim chọn bối cảnh thật đẹp cho nhà Nguyễn Hậu, ven đỉnh đồi ở Đà Lạt, nhìn xuống thấy thung lũng hun hút, phía dưới trồng rau củ.

<?xml:namespace prefix = o ns = "urn:schemas-microsoft-com:office:office" />

brqEyuRH.jpgPhóng to

Cảnh Nguyễn Hậu vác bao phân bón từ nhà ra rẫy đưa cho vợ và em gái. Muốn vậy, phải xuống mấy chục bậc thang bằng đá mà tổ thiết kế đã cẩn thận khoét các bậc thang cho sâu để dễ đi.

Biết Nguyễn Hậu đã hơi có tuổi, nên tổ thiết kế chuẩn bị sẵn cái bao, trong đó có phân nửa là đồ thiệt, còn lại là tả-pí-lù cho có vẻ nặng nề. “Anh trai” ì ạch vác bao đến, “em gái” hỏi: “Sao anh không kêu mấy đứa nó phụ, vác chi cho mệt?”.

Nghe quá đơn giản, nhưng khi quay là cả một quá trình khổ cực. Lúc thì động tác quay bị sai, lúc thì Lương Mỹ trật thoại. Đã vậy, cái bao cột miệng không kỹ, vác lên vác xuống mấy lần bị sút dây, lục cục lòn hòn không phải là phân bón thiệt cứ thế mà đổ ra, báo hại Nguyễn Hậu phải vác lên vác xuống, từ đồi xuống rẫy 6 - 7 lần, mệt đứt hơi.

Lần chót, Nguyễn Hậu quạu, hăm he “em gái”: “Lần này mà mày còn nói trật nữa thì tao bóp cổ à nghen!”.

MI TY

2gkXlQhQ.jpgPhóng to

Tuổi Trẻ Cười số 422 (15-02-2011) hiện đã có mặt tại các sạp báo.

Mời bạn đọc đón mua để thưởng thức được toàn bộ nội dung của ấn phẩm này.

Chúc bạn đọc có thật nhiều thời gian thư giãn thoải mái!

TruongUy
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên