19/01/2015 12:00 GMT+7

Nguyên chi cục trưởng bổ nhiệm hàng loạt trước lúc về hưu

B.TRUNG
B.TRUNG

TTO - Sáng 19-1, giám đốc Sở Công thương Bình Định xác nhận đã hủy sáu quyết định bổ nhiệm cán bộ sai quy định của Chi cục trưởng Chi cục quản lý thị trường Nguyễn Văn Hóa.

Những quyết định này đã được nguyên phó giám đốc Sở Công Thương kiêm Chi cục trưởng Chi cục quản lý thị trường Bình Định Nguyễn Văn Hóa ký từ tháng 10-2013 đến tháng 12-2013, trước lúc về hưu. 

Đồng thời, Sở Công thương cũng đã có hướng xử lý điều động, luân chuyển về vị trí cũ 23 trường hợp khác mà ông Hóa đã ký trong thời gian đó.

Trả lời câu hỏi tại sao vụ việc nói trên không được giám đốc Sở Công thương Bình Định ngăn chặn kịp thời nếu phát hiện bất bình thường, giám đốc Sở Công Thương Bình Định Nguyễn Kim Phương cho biết: “Lãnh đạo sở vào thời điểm ấy có ra văn bản yêu cầu ngừng việc ký bổ nhiệm cán bộ sai quy định, nhưng ông Hóa vẫn làm. Bây giờ UBND tỉnh có văn bản chỉ đạo và ban giám đốc đã làm việc với các cơ quan hữu quan và thu hồi các quyết định bổ nhiệm sai và sắp xếp lại”- ông Phương nói.

Sáu quyết định được thu hồi là những quyết định bổ nhiệm chức danh đội trưởng, phó đội trưởng quản lý thị trường. 23 trường hợp còn lại là quyết định điều động, luân chuyển vị trí công tác tại các đội, phòng của Chi cục quản lý thị trường Bình Định.

B.TRUNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên