03/03/2009 16:44 GMT+7

Người Việt bị giết hại ở Đức: Nghi phạm là người quen của nạn nhân

TTXVN
TTXVN

Người đàn ông Việt Nam bị giết hại lúc rạng sáng 28-2 tại thành phố Chemnitz, bang Saxony, Đức, theo TTXVN tên của nạn nhân này là Nguyễn Xuân Quý, 45 tuổi, người Thái Bình, sang Đức theo diện hợp tác lao động từ năm 1988.

Anh Quý và vợ (chị Thanh) - là chủ nhà hàng từ 5 năm qua và được những người láng giềng nhận xét là sống vui vẻ, thân thiện với mọi người. Nguồn tin cũng đính chính tên nhà hàng của vợ chồng nạn nhân là Nhà hàng ăn châu Á "Chihusu".

Nghi phạm của vụ án mạng này là một người đàn ông Đức tên là Ronald D., 55 tuổi, đã bị bắt khi đang chạy xe trên đường B 196 trở về nhà ở Vogtland lúc 3 giờ 45 phút cùng ngày với những vết máu còn dây trên đồ đạc. Nghi phạm là người quen của nạn nhân và từng là vận động viên giành nhiều huy chương vô địch thế giới các môn thể thao trên tuyết. Tòa án Chemnitz hiện đã phát lệnh giam giữ nghi phạm để tiếp tục điều tra xét xử.

Cơ quan hình sự Đức cũng đã loại trừ nguyên nhân vụ giết người là do thù ghét người nước ngoài hoặc do một tổ chức tội phạm thực hiện, mà cho rằng rất có thể là do những tranh cãi về tài chính.

TTXVN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên