15/05/2009 02:34 GMT+7

Người tung ảnh nóng Trần Quán Hy bị tù giam

MỸ LOAN
MỸ LOAN

TT - Ngày 13-5, Tòa án Cửu Long Thành (Hong Kong) đã tuyên phạt Sử Khả Tuyển - thủ phạm chính trong vụ tung ảnh nóng Trần Quán Hy - 8 tháng 15 ngày tù giam, bản án được thi hành trong cùng ngày - Tân Hoa xã cho biết.

Người tung ảnh nóng Trần Quán Hy bị tù giam

loTuS7SF.jpgPhóng to
Sử Khả Tuyển trên đường đến Tòa án Cửu Long Thành ngày 13-5 - Ảnh: AFP

Trần Quán Hy phát hành phim mới bất chấp đe dọa

Sử Khả Tuyển bị cáo buộc đánh cắp hình ảnh cá nhân khi Trần Quán Hy đem máy tính đến bảo trì tại Công ty đa truyền thông Elite, nơi Tuyển làm việc. Sau đó Tuyển đã sao chép hơn 1.300 tấm ảnh và chuyền tay cho người cùng công ty và một vài khách hàng quen thuộc của công ty này xem và loạt ảnh này đã bị phát tán lên Internet ngay sau đó.

Ông Ðường Văn, chánh án Tòa án quận Cửu Long Thành, nhận định hành vi của Sử Khả Tuyển tuy không vì mục đích tư lợi kinh tế nhưng đã vi phạm nghiêm trọng lòng tin của chủ sử dụng lao động, mang dữ liệu cá nhân của người khác tiết lộ ở mức rất nguy hiểm, xâm phạm nghiêm trọng đời tư của người khác.

Ðại diện phía cảnh sát Hong Kong Kenny Wong Tak có mặt tại phiên tòa đã chính thức kêu gọi người dân hãy tuân thủ pháp luật khi sử dụng máy tính và Internet. Ðồng thời cảnh báo sử dụng máy tính với mục đích không lành mạnh là một hành vi phạm tội rất nghiêm trọng.

MỸ LOAN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên