Tag: người tiêu dùng Việt Nam

Bớt lo suy thoái, người tiêu dùng Việt nới rộng hầu bao

Nỗi lo suy thoái và áp lực lạm phát tại Việt Nam đã suy giảm, người tiêu dùng Việt bắt đầu tăng chi tiêu cho trải nghiệm và du lịch.

LUG - 8 năm đồng hành cùng khách hàng

Trải qua 8 năm phát triển, LUG đã trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực hành lý và phụ kiện du lịch tại Việt Nam.

Doanh nghiệp bán lẻ Việt tăng tốc, tận dụng cơ hội thị trường cuối năm

Trong giai đoạn cuối năm 2024, Tổng công ty Thương mại Sài Gòn - TNHH Một Thành viên (SATRA) triển khai hàng loạt chiến lược kép nhằm tối đa lợi ích cho cả nhà cung cấp và người tiêu dùng, đón 'sóng' thị trường cuối năm.

Đua mua hàng gia dụng Tupperware của Mỹ khi hãng 78 tuổi tuyên bố phá sản

Tupperware mới nộp đơn xin bảo hộ phá sản sau nhiều năm kinh doanh thua lỗ.

Du lịch ‘couple’ - mua vali có đôi từ thương hiệu Kamiliant

Nếu như bạn đang tìm một chiếc vali gọn nhẹ, bền bỉ và đẹp mắt mà giá thành hợp lý cho chuyến du lịch hè sắp đến thì thương hiệu Kamiliant by American là một lựa chọn đáng để thử.

Hàng trăm doanh nghiệp quốc tế tham gia triển lãm Food & Hotel Vietnam 2024

Từ ngày 19 đến 21-3, Informa Markets Việt Nam tổ chức Triển lãm Quốc tế lần thứ 12 về thực phẩm, đồ uống, thiết bị làm bánh, nhà hàng, khách sạn và cung ứng dịch vụ - Food & Hotel Vietnam 2024 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (Q.7, TP.HCM).

Mulgati đón nhận danh hiệu ‘Top 10 thương hiệu nổi tiếng Việt Nam - 2023’

Ngày 6-1 vừa qua, Mulgati Việt Nam được trao danh hiệu "Top 10 thương hiệu nổi tiếng Việt Nam". Đây là một bước đánh dấu sự phát triển của Mulgati trong thị trường giày da cao cấp tại Việt Nam.

Dịch vụ logistics: Chẳng lẽ chỉ có xe ôm

TTCT - Dư địa phát triển của dịch vụ logistics ở Việt Nam còn rất lớn nhưng những bất cập quá nhiều, nhất là khi đặt cạnh người láng giềng đang có mảng hoạt động này vào loại tốt nhất thế giới.

100 đại diện từ Úc đến Việt Nam quảng bá giáo dục và ẩm thực

Chương trình với sự tham gia của 100 đại diện đến từ xứ sở chuột túi, thực hiện quảng bá giáo dục và ẩm thực Úc tại Cần Thơ, TP Hồ Chí Minh và Nha Trang từ ngày 18-9 đến 22-9.

Tổng giám đốc UNIQLO Việt Nam: Muốn trở thành thương hiệu không thể thiếu trong lòng người Việt

Sự kiện giới thiệu BST LifeWear Thu/Đông 2023 của UNIQLO với chủ đề "Modern Layering" vừa diễn ra với nhiều hoạt động thu hút tại Hà Nội.