Theo đó, có 57% các nhà sản xuất/kinh doanh khi được hỏi đều cho rằng người tiêu dùng thay đổi hành vi mua sắm của mình theo hướng “sẽ mua các sản phẩm cao cấp hơn”. 51% nhà sản xuất/kinh doanh cho rằng người tiêu dùng “sẽ mua sản phẩm có trọng lượng nhỏ hơn”, so với tỉ lệ 3% là người tiêu dùng “không thay đổi” hành vi mua sắm của mình. AC Niesel cũng cho rằng dù bị áp lực lạm phát cao nhưng VN vẫn tăng trưởng mạnh hàng tiêu dùng (tính đến tháng 3-2009) tăng 4,9% so với mức 4% của cả năm 2008.
Khảo sát có sự tham gia của gần 100 nhà sản xuất/kinh doanh, được thực hiện tại TP.HCM và Hà Nội trong quý 1-2009.
Tối đa: 1500 ký tự
Hiện chưa có bình luận nào, hãy là người đầu tiên bình luận