05/06/2013 11:25 GMT+7

"Người phụ nữ gợi cảm nhất thế giới 2012" bị bắt vì ma túy

N.X.
N.X.

TTO - Cựu giám khảo chương trình tìm kiếm tài năng X Factor - Tulisa Contostavlos của Anh đã bị bắt vào ngày hôm qua (4-6) vì bị nghi ngờ cung cấp ma túy loại A.

Hiện nay, theo trung tâm cảnh sát London, Tulisa Contostavlos đã được tại ngoại sau khi nộp tiền bảo lãnh.

WwQ7yNNl.jpgPhóng to
Ca sĩ Tulisa Contostavlos - Ảnh: Yahoo News

Tulisa Contostavlos năm nay 24 tuổi, được biết đến là thành viên của ban nhạc N-Dubz, bị bắt cùng với nhạc sĩ 35 tuổi Mike GLC. Cảnh sát London cho biết đã tiến hành bắt giữ nữ ca sĩ này sau khi xem xét những thông tin từ một tờ báo cung cấp tố cáo Tulisa Contostavlos có những hành vi môi giới ma túy.

Tờ The Sun của Anh đưa tin rằng một phóng viên của tờ báo này vào vai một người có nhu cầu mua ma túy đã tiếp cận với Tulisa Contostavlos và được cô cho biết "trong danh sách điện thoại của tôi, một nửa là của những nhân vật buôn bán ma túy, tôi có thể cung cấp cho anh".

The Sun cũng cho biết thêm ngày chủ nhật vừa qua một lượng cocaine đã trao tay trong một vụ mua bán ngay tại khách sạn Dorchester (London) mà chính Tulisa Contostavlos là người môi giới.

Sau khi được tại ngoại, Mike GLC nói rằng anh và Tulisa Contostavlos vô tội và phủ nhận cáo buộc anh ta buôn bán ma túy. Mike GLC cũng nói thêm những bằng chứng trong đoạn video mà cảnh sát có được đã không được hiểu đúng trong tình huống bối cảnh xảy ra.

Mike GLC quả quyết: "Sự thật sẽ được sáng tỏ sau khi điều tra. Tôi không muốn nói gì. Tôi sẽ về nhà với gia đình tôi. Vụ việc này đang làm hại cuộc đời tôi. Tôi chưa bao giờ buôn bán ma túy trong cuộc đời tôi".

Trong khi đó người đại diện của Tulisa Contostavlos từ chối mọi bình luận xung quanh vụ việc.

Contostavlos vừa rời khỏi vai trò ban giám khảo X Factor chỉ cách đây ít ngày, thế vào chỗ của cô là sự trở lại của Sharon Osbourne. Contostavlos từng có những xìcăngđan trước đó như "lộ hàng" trên sân khấu chương trình The X Factor, lộ băng sex... Năm 2012, cô cũng từng được tạp chí FHM bình chọn là người phụ nữ gợi cảm nhất thế giới.

Theo AP, The Sun)

N.X.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên