27/02/2017 22:14 GMT+7

Người nhà Kim Jong Nam vẫn chưa đến Malaysia? 

Đ.K.L.
Đ.K.L.

TTO - Theo Straits Times, tối 27-2, Chánh thanh tra cảnh sát Malaysia, Tan Sri Khalid Abu Bakar khẳng định chưa có người nhà nào của ông Kim Jong Nam đến nước này để cung cấp ADN.

Ông Abu Bakar - Ảnh: Reuters
Ông Abu Bakar - Ảnh: Reuters

Ông Abu Bakar khẳng định cảnh sát Malaysia chưa nhận được bất kỳ mẫu ADN nào từ thân nhân của ông Kim Jong Nam.

Thông qua tin nhắn WhatsApp, ông Abu Bakar nói: "Chúng tôi vẫn đang chờ trong khi truyền thông cho rằng thân nhân (của Kim Jong Nam) đã đến Malaysia. Nói như vậy là hoàn toàn không chính xác".

Trước đó, có một số thông tin từ truyền thông quốc tế khẳng định thân nhân của Kim Jong Nam đã đến Malaysia.

Tờ Straits Times (Singapore) cho biết hai tuần sau cái chết của ông Kim Jong Nam, truyền thông địa phương và quốc tế vẫn đang ngày đêm túc trực bên ngoài Viện pháp y quốc gia Malaysia (IPFN) tại Kuala Lumpur để chờ tin cũng như thân nhân của Kim Jong Nam.

Song song đó, tờ Straits Times cũng đưa tin lại từ tờ The Star (Malaysia) nói rằng nghi can người Indonesia Siti Aisyah đã có buổi tiệc tùng hoành tráng đêm trước ngày ông Kim Jong Nam chết.

Thông tin cho biết sinh nhật Siti ngày 11-2 và đêm 12-2 cô tổ chức một bữa tiệc tại một hộp đêm nổi tiếng ở Kuala Lumpur. Trong một đoạn video rò rỉ trên mạng, Siti che mặt và cười khi bạn bè nói rằng cô sẽ trở thành "ngôi sao lớn".

Bạn bè tin rằng Siti vô tội vì Siti không biết Kim Jong Nam và họ cũng không hề thấy động cơ gây án nào.

Ngược lại, ông Abu Bakar nói rằng hiện cảnh sát Malaysia bắt giữ các nghi phạm là có lý do và tin rằng những người này đã được qua đào tạo cũng như tập trước vụ tấn công.

Đ.K.L.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên