08/05/2016 10:05 GMT+7

Người mua phế liệu bị đánh chết trên phố

NGỌC KHẢI - ĐỨC THANH
NGỌC KHẢI - ĐỨC THANH

TTO - Người dân phát hiện anh La Đặt An bị thương nặng nằm bên đường cạnh chiếc xe gắn máy nên đưa anh đi cấp cứu nhưng anh đã tử vong.

Nơi xảy ra vụ nam thanh niên mua phế liệu bị đánh chấn thương ở đầu - Ảnh: Ngọc Khải
Nơi xảy ra vụ nam thanh niên mua phế liệu bị đánh chấn thương ở đầu - Ảnh: Ngọc Khải

Ngày 7-5, Công an Q.8 TP.HCM cho biết đang điều tra truy xét vụ việc một nam thanh niên bị đánh tử vong trên đường Mễ Cốc (P.15, Q.8). Nạn nhân tên La Đặt An - 25 tuổi, ngụ P.14, Q.8. 

Theo thông tin ban đầu, tối 6-5 anh An đi xe máy trên đường Mễ Cốc thì bị một nhóm thanh niên dùng đá đánh vào đầu gây thương tích rồi bỏ đi. Người dân phát hiện anh An bị thương nằm ven đường, cách đó một đoạn là chiếc xe máy.

Anh An được đưa đi bệnh viện cấp cứu nhưng do chấn thương nặng phần đầu nên đã tử vong. Công an Q.8 và các đơn vị chức năng TP.HCM đã khám nghiệm hiện trường, điều tra truy xét vụ án mạng.

Tại căn nhà trong hẻm đường Bình Đông, bà Nguyễn Kim Phụng - mẹ anh An - kể trong nước mắt: “An học hết lớp 6 phải bỏ dở việc học phụ mẹ bán hủ tiếu, sau này làm công việc mua phế liệu. Con tôi là lao động chính trong nhà, có ngày đi mua phế liệu từ sáng đến tối mịt mới về. An vừa lo kiếm tiền trang trải cho gia đình vừa lo thuốc thang, viện phí cho anh trai bị bệnh thận”.

Chị Đ.T.H.G. (22 tuổi, vợ sắp cưới của anh An) cho hay anh An qua đời tại bệnh viện do bị chấn thương sọ não.

NGỌC KHẢI - ĐỨC THANH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên