14/04/2017 21:05 GMT+7

​Người hâm mộ thỏa lòng bên Ronaldinho

HUY ĐĂNG
HUY ĐĂNG

TTO – Tối 14-4, ba cựu siêu sao Ronaldinho, Ronald De Boer, Frank De Boer đã có buổi giao lưu cùng người hâm mộ tại sân vận động Quân khu 7 trong chương trình “Hành trình đón Cúp UEFA Champions League 2017 – Khuấy động cuộc vui bóng đá” do Heineken tổ chức.

Ronaldinho vui vẻ chụp hình cùng người hâm mộ. Ảnh: H.Đ

Hàng ngàn người hâm mộ đổ xô đến sân vận động Quân khu 7 để được giao lưu cùng bộ ba ngôi sao lừng danh một thời của bóng đá Brazil và Hà Lan.

Chương trình được mở màn với nhiều tiết mục ca nhạc sôi động, bắt mắt trước khi bầu không khí bùng nổ với sự xuất hiện của Ronaldinho, anh em nhà De Boer cùng chiếc cúp Champions League danh giá.

Ronald De Boer và các CĐV chụp hình lưu niệm bên chiếc cúp Champions League. Ảnh: H.Đ

Cùng một lúc, ba cựu danh thủ chia ra để chụp ảnh, giao lưu cùng các CĐV tại nhiều khu vực khác nhau trên sân vận động. So với buổi họp báo trước đó một ngày, anh em nhà De Boer vốn luôn giữ khuôn mặt “nghiêm nghị” đã cười nhiều hơn khi nhận được sự quan tâm từ hàng trăm fan hâm mộ xếp hàng để chụp hình cùng anh.

Ronaldinho ký tặng một CĐV nữ. Ảnh: H.Đ

 

Người nhận được nhiều quan tâm nhất hiển nhiên vẫn là Ronaldinho. Do số lượng CĐV xếp hàng chụp ảnh cùng Ronaldinho quá đông, rất ít người có đủ thời gian để xin chữ ký của anh. Dù vậy, cựu danh thủ của Barca vẫn vui vẻ ký tặng khi có thể trong phần giao lưu kéo dài hơn một giờ đồng hồ của mình.

HUY ĐĂNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên