21/09/2010 09:29 GMT+7

Người gỗ Pinochio tái xuất màn ảnh rộng

THIÊN HƯƠNG (Theo Totalscifionline)
THIÊN HƯƠNG (Theo Totalscifionline)

TTO - Các khán giả nhí sắp được tái ngộ chú bé người gỗ Pinochio với chiếc mũi dài quen thuộc trong phiên bản phim hoạt hình mới toanh của hãng Warner Bros.

HfykdftW.jpgPhóng to

Chú bé người gỗ Pinochio - Ảnh: Gamespot

Lấy cảm hứng từ thành công của bộ phim 3DAlice in Wonderland của đạo diễn tài năng Tim Burton, hãng Warner Bros quyết định hợp tác với nhà sản xuất Dan Jinks để hồi sinh lại nhân vật người gỗ Pinochio, vốn rất quen thuộc với khán giả nhí trong phiên bản truyện tranh và phim hoạt hình trước đó.

Dan Jink nói: “Pinocchio là một trong những câu chuyện cổ tích đáng yêu nhất và tôi đang nắm giữ cơ hội để hồi sinh lại nhân vật dễ mến này. Đó là lý do tại sao tôi yêu lại quyết định tham gia dự án lần này”. Bryan Fuller - người thành công với seri truyền hình Pushing Daisies và là đồng sản xuất bộ phim Heroes Star Trek: Voyager - sẽ là nhà biên kịch trong dự án lần này.

Chú bé người gỗ Pinochio luôn mong ước được trở thành người thật là nhân vật nổi tiếng trong quyển truyện Những chuyến phiêu lưu của Pinochio của nhà văn Carlo Collodi vào năm 1883. Năm 1940, truyện được hãng Walt Disney chuyển thể thành một bộ phim hoạt hình rất ăn khách thời đó. Đến đầu những năm 1990, Francis Ford Coppola cố gắng hồi sinh lại nhân vật người gỗ Pinocchio nhưng dự án bị đình trệ. Mãi đến năm 2002, quyển truyện tranh nổi tiếng này mới được chuyển thể thành phim do Roberto Benigni đóng vai chính.

Phát biểu trên tờ Variety, Dan Jink cho biết: “Chúng tôi sẽ cố gắng tìm ra cách tiếp cận mới nhất để đáp ứng nhu cầu giải trí của khán giả”.

THIÊN HƯƠNG (Theo Totalscifionline)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên