11/12/2013 12:13 GMT+7

Người giấu mặt loại Nguyễn Hiền

HOÀNG KHÁNH
HOÀNG KHÁNH

TTO - Một thành viên nam nữa đã phải rời khỏi ngôi nhà chung của chương trình Người Giấu Mặt trong live show thứ 5, phát sóng vào tối 10-12 trên VTV6: Nguyễn Hiền.

vT10DCxq.jpgPhóng to
Người “anh cả” Nguyễn Hiền đã chia tay ngôi nhà chung - Ảnh: BHD

Ở tuần trước, Nguyễn Hiền và Trish Lương là hai người lọt vào top nguy hiểm. Dựa trên kết quả bình chọn từ khán giả xem đài, Trish Lương được “cứu” với tỉ lệ tin nhắn là 73,75% nên Nguyễn Hiền, người đã từng tự nhận mình là lưỡng tính (bisexual), đã phải chia tay chương trình. Như vậy, đến nay, chỉ còn lại chín thành viên trong ngôi nhà chung.

Sau khi hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ tuần trước, các thí sinh đạt được số ngân quỹ khá dư dả (dùng để mua thức ăn trong một tuần cho tất cả mọi người) so với các tuần trước đó. Những tưởng họ sẽ có thể chấm dứt tình trạng thiếu thốn lương thực nhưng các thí sinh đã bị thử thách ở nhiệm vụ khó khăn không kém ở tuần này. Đó là các thành viên trong ngôi nhà chung phải giảm được tổng số cân nặng là 18kg trong vòng sáu ngày. Sự ra đi của Nguyễn Hiền đồng nghĩa với việc mỗi thành viên còn lại phải giảm được ít nhất 2kg.

Ánh Nguyệt quyết định dừng cuộc chơi, cô gái mới mang tên Hồng Hạnh được đưa vào thay thế. Là người đến sau, không thể kết nối với những thành viên còn lại đồng thời với tính cách thẳng thắn, Hồng Hạnh đã trở thành tâm điểm mới của mọi mâu thuẫn trong ngôi nhà chung.

HOÀNG KHÁNH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên