11/11/2013 18:49 GMT+7

Người giấu mặt lên sóng truyền hình

HOÀNG KHÁNH
HOÀNG KHÁNH

TTO - Live show đầu tiên của chương trình Big Brother phiên bản tiếng Việt với tên gọi Người giấu mặt sẽ được phát sóng trên VTV6 vào 20g ngày 12-11.

RUsvFTE4.jpgPhóng to
Huy Khánh – MC của Người giấu mặt – trong một bài nhảy vui nhộn để quảng bá cho chương trình - Ảnh: BHD

Live show đầu tiên này sẽ giới thiệu 12 gương mặt tham gia thử thách sống hoàn toàn biệt lập với thế giới bên ngoài trong một ngôi nhà chung trong suốt 65 ngày. Mọi hoạt động, sinh hoạt của người chơi cũng như quá trình họ vượt qua các thử thách của chương trình đưa ra sẽ được camera ghi lại 24/24, sau đó được tổng hợp để gửi đến khán giả xem truyền hình vào lúc 20g hằng ngày cũng trên VTV6.

Riêng live show định kỳ vào mỗi thứ ba hằng tuần được dành để loại dần thí sinh (dựa trên tổng bình chọn của người chơi và khán giả) cho đến khi tìm ra người chiến thắng cuối cùng, chủ nhân của giải thưởng là một căn nhà trị giá khoảng 2 tỉ đồng.

Ngôi nhà chung của Người giấu mặt gây không ít tò mò cho các thí sinh cũng như khán giả xem đài bởi theo ban tổ chức, ngôi nhà này được đầu tư với tổng chi phí lên đến hàng tỉ đồng.

Big Brother khi về đến Việt Nam đã được những người làm chương trình “Việt hóa” lại để phù hợp với văn hóa, thuần phong mỹ tục tại đây. Phòng ngủ của nam và nữ được tách làm hai chứ không là phòng ngủ chung như ở phiên bản của các nước. Camera được lắp đặt khắp nơi trong nhà (ngoại trừ phòng tắm và nhà vệ sinh) để có thể thu thập được nhiều nhất các tình huống thú vị trong sinh hoạt của các thí sinh.

Sau khi tạo ấn tượng tốt với khán giả khi dẫn chương trình Vietnam Idol 2012 và Cuộc đua kỳ thú 2013, diễn viên Huy Khánh sẽ tiếp tục đảm nhận vai trò MC trong Người giấu mặt.

HOÀNG KHÁNH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên