13/11/2013 10:31 GMT+7

Người giấu mặt chưa hấp dẫn

HOÀNG KHÁNH
HOÀNG KHÁNH

TTO - Tập đầu tiên của chương trình truyền hình thực tế Big Brother Vietnam – Người giấu mặt phát sóng ngày 12-11 trên VTV6 chưa hấp dẫn như mong đợi của khán giả, nhất là những ai đã xem chương trình này phiên bản nước ngoài.

UBlguILH.jpgPhóng to
12 nhân vật/thí sinh của Người giấu mặt được giới thiệu trong tập đầu tiên, phát sóng vào tối 12-11 - Ảnh: BHD

Tập 1 của Người giấu mặt giới thiệu 12 nhân vật: Ngọc Trí, Trish Lương, Ánh Nguyệt, Sơn Việt, Minh Long, Hà Thủy, Chí Bửu, Thu Thảo, Hoài Sơn, Bảo Ngọc, Quỳnh Trang, Nguyễn Hiền. Các nhân vật này tham gia thử thách sống hoàn toàn biệt lập với thế giới bên ngoài trong một ngôi nhà chung trong quãng thời gian 65 ngày.

Gần 2/3 thời lượng phát sóng (chương trình kéo dài 2 giờ) là 12 màn tự bạch của 12 nhân vật này trước khi bước vào ngôi nhà chung. Phần đối thoại giữa 12 người được xem là đại diện cho những cá tính, ngành nghề khác nhau này không tập trung vào chủ đề cụ thể nào.

Nhìn chung, Người giấu mặt thiếu đi tình huống độc đáo giúp các thí sinh bộc lộ cá tính một cách rõ nét đồng thời tạo điểm thu hút khán giả.

Điểm sáng le lói duy nhất của đêm phát sóng đầu tiên của Người giấu mặt có lẽ là sự xuất hiện và tham gia trò chuyện, bình luận của đạo diễn Lê Hoàng và ca sĩ Mỹ Tâm. Dưới sự dẫn dắt của MC Huy Khánh, hai vị khách mời này đã có phần tung hứng khá thú vị.

Big Brother là một trong những chương trình truyền hình thực tế hàng đầu thế giới, được trình chiếu tại hơn 100 quốc gia và sở hữu hơn hai tỉ người xem. “Bản lý lịch” này cộng với việc ban tổ chức tiết lộ về giải thưởng dành cho người thắng cuộc là một căn nhà trị giá khoảng 2 tỉ đồng gây không ít hứng thú cho khán giả.

Tuy vậy, người xem vẫn mong chương trình sẽ "sáng" hơn ở những tập sau. Người giấu mặt tiếp tục lên sóng truyền hình cũng vào lúc 20g hằng ngày trên VTV6. Riêng ngày thứ ba hằng tuần là live show dùng để loại dần thí sinh cho đến khi xác định được người chiến thắng cuối cùng.

HOÀNG KHÁNH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên