01/04/2013 11:18 GMT+7

Người được ghép toàn bộ khuôn mặt kết hôn

TƯỜNG VY
TƯỜNG VY

TTO - Cô dâu của anh là một phụ nữ bị bỏng hơn 70% cơ thể sau một tai nạn xe. Chính những trải nghiệm kinh hoàng đã đưa họ đến với nhau.

DG01D0Jl.jpgPhóng to

Chú rể Dallas Wiens và cô dâu Jamie Nash - Ảnh: nbcdfw.com

Video clip Dallas Wiens và Jamie Nash tại đám cưới - Nguồn: YouTube

Hai năm trước, Dallas Wiens được cả thế giới biết đến khi là người đầu tiên ở Mỹ được ghép toàn bộ khuôn mặt sau một tai nạn điện khiến anh bị mù và biến dạng toàn bộ khuôn mặt. Lúc đó, anh chỉ mong sao được trở lại cuộc sống bình thường, “cố gắng trở thành người cha tốt, chăm lo cho con gái và tiếp tục việc học”.

Năm 2011, Wiens gặp Jamie Nash khi tham gia một sự kiện gây quỹ ủng hộ các nạn nhân bị bỏng ở Dallas, bang Texas. Từ chỗ cảm thông cho nhau, họ dần dần “cảm” nhau.

Nash bị bỏng hơn 70% cơ thể trong một vụ tai nạn ôtô năm 2010 do nhắn tin khi đang lái xe. Cũng như Wiens, Nash bị hôn mê trong 10 tuần, sau đó trải qua hơn 20 ca phẫu thuật để có thể sống sót.

Hiện giờ cô lập một tổ chức mang tên mình để giúp đỡ các nạn nhân bị bỏng, cũng như để cảnh báo mọi người không nên nhắn tin khi lái xe giống như cô khi xưa.

“Tôi là đôi mắt của Dallas, còn anh ấy là trái tim tôi - Nash chia sẻ trên mạng về tình yêu của cô và Dallas - Tình yêu của chúng tôi sâu sắc và mạnh mẽ, và chúng tôi sẽ cùng nhau đạt được những điều lớn lao”.

Cuối tuần qua, họ đã tổ chức lễ cưới tại nhà thờ Ridglea Baptist ở Fort Worth, nơi Dallas bị tai nạn điện. CNN cho biết khoảng 200 khách mời đã đến chia vui.

Cặp đôi này nói họ dự định chia sẻ cảnh quay đám cưới trong một chương trình truyền hình thực tế về những người sống sót sau các tai nạn để động viên những người có cùng cảnh ngộ cũng như những người khác.

TƯỜNG VY
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên