11/05/2016 05:50 GMT+7

​Người đi xe máy té nhào vì mặt đường rải cát sau tai nạn

       NGỌC KHẢI
NGỌC KHẢI

TTO - Tối 10-5, nhiều người bị té ngã khi chạy xe máy lên lớp cát rải trên đường Cộng Hòa (Q.Tân Bình, TP.HCM) sau vụ tai nạn xe container leo qua dải phân cách vào sáng cùng ngày.

Nhân viên dọn dẹp cát dựng xe giúp hai người đi xe máy té ngã - Ảnh: Ngọc Khải

Trước đó vào sáng 10-5, xe container lưu thông trên đường Cộng Hòa theo hướng từ Lăng Cha Cả về ngã tư An Sương, khi vừa qua giao lộ Cộng Hòa - Hoàng Hoa Thám (Q.Tân Bình) được một đoạn thì xe chuyển vào làn ôtô, bất ngờ lao qua trái leo qua dải phân cách, tông gãy trụ đèn chiếu sáng rồi lao sang bên kia đường.

Vụ việc khiến tuyến giao thông vào trung tâm thành phố bị ùn ứ nghiêm trọng. Đầu xe container bị hư hỏng, dầu nhớt chảy tràn ra trên mặt đường. Xe chở cát được điều động để rải cát lên mặt đường nhằm chống trơn trượt. Lực lượng chức năng quận Tân Bình đã có mặt điều tiết giao thông, xử lý vụ việc.

Đến tối cùng ngày, do lớp cát xử lý dầu nhớt trên đường (hướng ngã tư An Sương về Lăng Cha Cả) chưa được dọn dẹp nên nhiều người đi xe máy qua đây bị té ngã. Anh Lê Văn Quang (36 tuổi, nhà gần đoạn đường này) cho hay trong khoảng hai tiếng đồng hồ anh chứng kiến gần 10 người đi xe máy té ngã. “Đa số người bị té ngã là các cô gái chỉ bị xây xát nhẹ, trong đó một nam thanh niên bị té nằm dài ra đường chảy máu ở tay. Người dân điện thoại báo cơ quan chức năng, bởi nếu có người té ngã vào đêm tối khi có xe ben chạy từ phía sau thì rất nguy hiểm” - anh Quang nói.

Còn anh Lê Văn Hải (30 tuổi, ngụ Q.Tân Bình) bảo: “Tôi thấy bốn người đi trên bốn xe máy đều bị té cùng lúc, trong đó hai cô gái bị chảy máu ở chân, may là taxi ở sau chạy lên thắng kịp”. 

Theo ghi nhận của PV Tuổi Trẻ, đến 20g45 cùng ngày, một số nhân viên Công ty TNHH MTV Công trình Giao thông Sài Gòn đã có mặt tại đoạn đường này hỗ trợ người đi đường té ngã dựng xe và điều tiết giao thông. Một xe tải, một xe quét cùng khoảng 10 nhân viên được điều động dọn dẹp cát trên đoạn đường này. Đến khoảng 22g, công tác dọn dẹp kết thúc.

Người đi đường hỗ trợ phụ nữ xe máy té ngã trên đoạn đường rải cát - Ảnh: Thái Bảo

Nhân viên Công ty TNHH MTV Công trình Giao thông Sài Gòn dọn dẹp cát trên đường Cộng Hòa tối 10-5- Ảnh: Ngọc Khải
Nhân viên Công ty TNHH MTV Công trình Giao thông Sài Gòn dọn dẹp cát trên đường Cộng Hòa tối 10-5- Ảnh: Ngọc Khải

Hiện trường vụ tai nạn xe container lao qua dải phân cách vào sáng 10-5 - Ảnh: N.T.

 

 

 

 

NGỌC KHẢI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: té xe máy xe container