14/09/2015 08:15 GMT+7

Người đi xe biển xanh, gắn còi hụ giả cũng khai tên giả

NGUYỄN NAM
NGUYỄN NAM

TT - Kết quả xác minh hai người đàn ông lái xe biển xanh, gắn còi hụ giả tự khai tên Dương Quang Hương và Trần Đình Thuận cũng là tên giả.

Chiếc xe biển số xanh đang bị Công an TP Phan Thiết tạm giữ - Ảnh: T.T.
Chiếc xe biển số xanh đang bị Công an TP Phan Thiết tạm giữ - Ảnh: T.T.

Ngày 13-9, liên quan đến vụ việc xe biển số xanh giả bị công an bắt tại Bình Thuận, nguồn tin từ cơ quan công an cho biết nhóm người đi trên xe này đã khai báo giả mạo tên tuổi. 

Do chưa thu thập được chứng cứ chứng minh nhóm người nói trên có hành vi lừa đảo nên công an cho họ về, hẹn hôm sau đến làm việc.

Tuy nhiên, ngay sau đó nhóm người này “mất tích” khỏi địa bàn TP Phan Thiết. Khi công an tiến hành xác minh nhân thân những người này tại địa phương họ khai báo thì được biết không ai có tên tuổi như vậy.

Hành trình của nhóm người trên trước khi đến TP Phan Thiết được công an làm rõ. Theo đó, hai người đàn ông tự khai là Dương Quang Hương, Trần Đình Thuận thay nhau lái xe đi từ miền Bắc vào miền Nam. Xe này được gắn còi hụ nên qua mặt được lực lượng chức năng các tỉnh.

Còn người phụ nữ khai tên Nguyễn Thị Bích Lan đi máy bay từ Hà Nội vào TP.HCM, rồi đón xe khách từ TP.HCM đi TP Phan Thiết để nhập vào nhóm người.

NGUYỄN NAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên