20/07/2016 19:33 GMT+7

Người dí súng vào bé trai, cướp taxi trong tình trạng “ngáo đá”

THÂN HOÀNG
THÂN HOÀNG

TTO - Theo kết quả điều tra ban đầu, Vi Ngọc Doan (30 tuổi, trú tại P. Đông Kinh, TP Lạng Sơn) cầm súng khống chế bé trai rồi cướp taxi gây náo loạn TP Lạng Sơn lúc đang “ngáo đá”.

Vi Ngọc Doan cầm súng khống chế con trai rồi cướp taxi - Ảnh: FB Tin nóng Lạng Sơn

Cũng theo kết quản xác minh của cơ quan công an, bé trai bị ông Doan kẹp tay vào cổ, tay kia cầm súng lôi đi dọc đường Hùng Vương chính là con trai của Doan.

Ngày 20-7, Đại tá Nguyễn Trung Thực, giám đốc Công an tỉnh Lạng Sơn, cho biết đã ra lệnh bắt tạm giam đối với Doan để điều tra các hành vi phạm tội.

Doan từng có tiền án về ma tuý và đang nằm trong diện quản lý của cơ quan công an. Doan cũng thường xuyên mượn xe của hàng xóm mang đi cầm cố.

Chiều tối 18-7, Doan nghe tin có công an đến nhà tìm nên hoảng sợ. Do đang “ngáo đá”, Doan kẹp cổ con trai mình, dùng súng dí vào đầu và lôi đi. Trên đường Doan chĩa súng vào nhiều người dân để không ai được đến gần mình.

Khi đi đến cuối đường Hùng Vương, Doan nhìn thấy một chiếc taxi đậu ở đó nên bỏ con trai mình ra và dí súng vào đầu và bắt tài xế ra khỏi xe. Doan lái xe chạy loạn xạ trên đường.

Sau khi nhận được tin báo Công an tỉnh Lạng Sơn triển khai lực lượng chốt chặn các đầu đường trong thành phố và bắt được Doan.

THÂN HOÀNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên