18/02/2014 22:50 GMT+7

Người dân ùn ùn đi xem đám cưới vắng chú rể

GIA BÌNH
GIA BÌNH

TTO - Với tin đồn chú rể “mất tích", đêm 18-2 cả ngàn người dân P.Mũi Né, TP Phan Thiết (Bình Thuận) đã đổ về nhà chị T.K.H. (36 tuổi) để xem đám cưới của gia chủ với chủ rể "minh họa".

0Yep68hj.jpgPhóng to
Do có quá đông người đến xem nên gia đình cô dâu đã đóng cửa lại - Ảnh: GIA BÌNH

Nguồn tin của Tuổi Trẻ từ cơ quan chức năng địa phương cho biết, chị H. làm đám cưới với anh N.H.S., . Tiệc cưới dự tính diễn ra vào lúc 17g ngày 18-2. Tuy nhiên, chú rể N.H.S. đã không có mặt tại đám cưới.

Do vắng mặt chú rể nên gia đình chị T.K.H. đã nhờ một ngươi đàn ông người Trung Quốc là bạn chị H. ra làm “chú rể bất đắc dĩ”. Người dẫn chương trình đám cưới nêu lý do chú rể thật vắng mặt vì “sư phụ của chú rể đột ngột qua đời”, còn chú rể dự đám cưới là chú rể “minh họa”.

Tiệc cưới diễn ra đến 18g40 thì bỗng dưng nhà chị H. bị cúp điện. Gia đình chị H. đã sửa lại hệ thống điện để tiếp tục lễ cưới. Cô dâu và chú rể “minh họa” sau khi đi chúc bia các bàn tiệc đã nhanh chóng đi vào trong nhà.

Do có quá đông người hiếu kỳ đến xem đám cưới và bàn tán xôn xao bên ngoài nên gia đình cô dâu đã đóng kín cổng phụ và cổng chính căn nhà lại.

Được biết chú rể N.H.S. trước đây tu hành tại một địa điểm ở huyện Hàm Thuận Nam. Còn cô dâu T.K.H. đã ly hôn chồng cũ hơn một năm nay và đang nuôi 2 con nhỏ. Chị T.K.H. là chủ vựa hải sản tại Mũi Né.

GIA BÌNH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên