13/10/2010 18:13 GMT+7

Người dân tham gia giám sát xả lũ tại thủy điện A Vương

Tin, ảnh: Đ.NAM
Tin, ảnh: Đ.NAM

TTO - Ngày 13-10, chủ tịch HĐQT công ty cổ phần thủy điện A Vương (Quảng Nam), ông Nguyễn Văn Lê cho biết: lãnh đạo huyện Đại Lộc và công ty cổ phần thủy điện A Vương đã thống nhất việc cắt cử 12 người, chủ yếu là ở các mặt trận đoàn thể ở địa phương cùng tham gia giám sát việc xả lũ của nhà máy thủy điện này.

Theo đó trong thời gian từ 30-9 đến 31-12-2010, 12 người nói trên sẽ chia làm 6 tổ công tác luân phiên nhau thường trực cùng các nhân viên vận hành thủy điện tại đập dâng - tràn nhà máy thủy điện A Vương (đặt tại xã Macoir - huyện Đông Giang).

Cũng trong ngày 13-10, tại UBND huyện Đại Lộc, công ty cổ phần thủy điện A Vương đã tổ chức trao tặng 196 chiếc radio dùng nghe đài cho 161 trưởng thôn của 18 xã, thị trấn và các cán bộ phòng chống bão lũ địa phương của huyện Đại Lộc - vùng rốn lũ của tỉnh Quảng Nam.

4cGjuOuK.jpgPhóng to
Trao tặng radio cho 161 thôn trưởng của huyện Đại Lộc nhằm phục vụ việc cập nhật kịp thời thông tin về thời tiết

Đây là phương tiện nghe nhìn rất hữu ích giúp người dân vùng hạ lưu của thủy điện A Vương kịp thời cập nhật thông tin về thời tiết cũng như hiệu lệnh của Ban phòng chống bão lụt trung ương, địa phương trong các trường hợp thủy điện xả lũ khẩn cấp thông qua kênh radio.

Tin, ảnh: Đ.NAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên