20/09/2012 19:15 GMT+7

Người dân lụy đò sau khi cầu Kho Lúa sập

MẬU TRƯỜNG
MẬU TRƯỜNG

TTO - Hàng trăm hộ dân ấp Bình Thạnh và Bình Trường (xã Bình Khánh, huyện Cần Giờ, TP.HCM) đang phải lụy đò sau khi bị một chiếc sà lan mất lái đâm sập hai nhịp cầu Kho Lúa (xã Bình Khánh).

Sự việc xảy ra lúc 19g ngày 18-9 và chiếc sà lan mang số hiệu VL.10909 do thuyền trưởng Nguyễn Văn Khởi (32 tuổi, quê ở Trà Vinh) điều khiển.

NOFYyxBp.jpgPhóng to
Chiếc cầu bị gãy hai nhịp giữa cắt đứt việc lưu thông của người dân hai ấp Bình Thạnh và Bình Trường, xã Bình Khánh - Ảnh: Mậu Trường
f1w89cBV.jpgPhóng to
4WO33Blp.jpg
Hằng ngày, hàng trăm chuyến đò qua sông này từ khi cầu Kho Lúa bị gãy - Ảnh: Mậu Trường

Theo lời kể của người dân địa phương, vào thời điểm trên, chiếc sà lan này lưu thông trên tuyến Kênh Xáng hướng từ sông Soài Rạp chạy về phía Cần Giờ. Khi chui qua cầu Kho Lúa thì chiếc sà lan mất lái, đâm sầm vào trụ cầu khiến một nhịp cầu vướng trên sà lan, một nhịp cầu bị rớt hẳn xuống lòng sông.

Rất may vào thời điểm xảy ra tai nạn, trên cầu không có người qua lại nên không có thương vong.

Sáng 20-9, có mặt tại hiện trường chúng tôi thấy một nhịp cầu đã bị chìm hoàn toàn dưới đáy sông, một nhịp cầu bị vướng trên một chiếc sà lan đậu cách cầu này khoảng 100m.

Cây cầu này là con đường huyết mạch của người dân sinh sống trong khu vực ấp Bình Thạnh và Bình Trường nằm phía bên kia cầu nên sau khi cầu gãy, hàng trăm học sinh, người dân phải tập trung hai đầu cầu để chờ đò. Những chuyến đò đầy khách tròng trành lúc qua sông khiến nhiều người giật mình.

MẬU TRƯỜNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên