02/08/2015 09:35 GMT+7

​Người có khối u khổng lồ trên mặt

QUANG THẾ
QUANG THẾ

TT - Sinh ra như bao đứa trẻ khác, chưa học xong lớp 5, căn bệnh quái ác u xương hàm mặt đã làm Nguyễn Văn Thuận (27 tuổi, xã Hồng Lĩnh, Hưng Hà, Thái Bình) phải bỏ quê đi bán tăm kiếm sống.

Nguyễn Văn Thuận - Ảnh: QUANG THẾ

Hiện tại Thuận đang thuê chung phòng cùng một người cũng bị tàn tật ở phường Kinh Bắc (TP Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh). 

Thuận kể lúc đang còn học tiểu học nước mắt chảy nhiều, bố mẹ đưa đi khám ở bệnh viện tỉnh tìm không ra bệnh.

Sau đó đưa lên Bệnh viện Bạch Mai (Hà Nội) các bác sĩ ở đây xác định được bệnh, tiến hành phẫu thuật nhưng không thành công do máu chảy quá nhiều.

Từ bệnh viện trở về nhà khối u đó cứ ngày một to ra, Thuận chỉ còn làm được công việc nhẹ trong gia đình và đến bây giờ khối u đã kéo hết cả vùng mặt, khuôn mặt trở nên biến dạng.

Hiện Thuận đã có một cô con gái 3 tuổi đang ở quê cùng bố mẹ. Thuận kể lại: “Cách đây mấy năm em có làm quen với một cô gái và sau đó hai đứa em đi đến hôn nhân. Mới đầu sống hạnh phúc lắm, nội ngoại hai bên đều động viên, giúp đỡ. Nhưng con mới được 8 tháng thì vợ bỏ đi...”.

Hiện tại những đồng tiền Thuận kiếm được phần để trang trải cuộc sống, phần gửi về quê mua sữa cho con.

Chị Giang (Hà Nội), người kêu gọi mọi người trên Facebook giúp Thuận, chia sẻ: “Nhìn thấy em bản thân tôi vô cùng xúc động khi bệnh của em càng ngày càng nặng nhưng em vẫn cố gắng bám trụ bán từng gói tăm để kiếm tiền nuôi mình và con gái. Gần đây xem thông tin qua báo chí tôi được biết một trường hợp cũng bệnh như Thuận và được bác sĩ nước ngoài phẫu thuật thành công tại TP.HCM” .

QUANG THẾ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên