17/11/2006 04:58 GMT+7

"Người canh gác cho hàng triệu giấc mơ"

LINH THOẠI
LINH THOẠI

TT - “Mọi câu chuyện tuyệt diệu đều bắt đầu từ người thầy”. Điều đó càng trở nên thuyết phục khi bạn đọc các mẩu chuyện của nhiều người nổi tiếng khác nhau viết về người thầy của mình trong tập sách Đề tặng thầy cô.

(Sách cho ngày 20-11: Đề tặng thầy cô, Nét chữ - nét thầy, Bài học tuyệt vời của thầy, Nhà xuất bản Trẻ)

x50LzmfB.jpgPhóng to

Trong ký ức của không ít người, có những người thầy là người hùng thật sự, là người đã làm nên điều khác biệt cho cuộc sống của họ, giúp họ tạo nên hình ảnh của chính mình hôm nay.

Nhiều người thầy - không chỉ với những bài giảng, mà hơn hết là những bài học về cuộc sống làm lay động học trò - đã trở thành người canh gác cho hàng triệu giấc mơ, là điểm tựa vững chắc cho niềm tin và ý chí của bao người được thắp sáng.

Nhân dịp kỷ niệm Ngày nhà giáo Việt Nam 20-11, ngoài những mẩu chuyện được tuyển chọn từ nước ngoài của tập Đề tặng thầy cô, tập Bài học tuyệt vời của thầy của Lại Thế Luyện, Nhà xuất bản Trẻ còn phát hành tập truyện ngắn Nét chữ nét thầy - một tập truyện chân thật và trẻ trung về cuộc sống bên ngoài lớp học của các thầy cô qua cái nhìn gần gũi và có duyên của nhà văn cũng từng là nhà giáo Trần Quốc Toàn.

LINH THOẠI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên