07/11/2011 08:49 GMT+7

Ngưng thi công Trường Lê Thị Riêng?

Một bạn đọc ở Q.10
Một bạn đọc ở Q.10

TT - * Trường Lê Thị Riêng, P.13, Q.10 (TP.HCM) đang xây dựng nửa chừng bỗng ngừng thi công hai tháng nay. Đơn vị thi công để công trình phơi mưa nắng, xuống cấp trông rất xót.

Ông Nguyễn Dương Nhu (giám đốc Ban quản lý đầu tư xây dựng công trình Q.10) trả lời:

- Cuối tháng 10 vừa qua, công trình xây dựng Trường Lê Thị Riêng có ngưng thi công một vài ngày nhưng đó chỉ là gián đoạn về kỹ thuật, không phải ngưng thi công hoàn toàn. Công trình này có hai phần, gồm khối hành chính (quy mô một trệt hai lầu) và khối lớp học (quy mô một trệt ba lầu). Khối hành chính hiện đang chờ lắp kèo để thi công phần mái. Công nhân đang thi công kèo mái ở xưởng nên không có mặt ở công trình. Khối lớp học đã thi công xong phần thô và đang lát gạch, trang trí hoàn thiện bên trong. Việc thi công hoàn thiện phần lớp học có ngưng một hai ngày vì thiếu gạch lát nền do bên cung cấp vật liệu giao chậm.

Công trình trên đã chậm hai tháng so với kế hoạch do đơn vị thi công thiếu tiền, không thể đẩy nhanh tiến độ xây dựng. Ngoài ra, giá vật liệu xây dựng tăng 30-40% (so với thời điểm đơn vị thi công trúng thầu vào năm 2010) cũng làm ảnh hưởng tiến độ thi công của công trình. Dự kiến đến cuối tháng 2-2012, đơn vị thi công sẽ bàn giao phần đang thi công cho nhà trường.

Một bạn đọc ở Q.10
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên