25/03/2011 10:07 GMT+7

Người Mỹ sạch bóng ở Key Biscane

NHẬT ANH (Theo AP)
NHẬT ANH (Theo AP)

TTO - Sau ba ngày diễn ra giải Miami Masters diễn ra ở đảo Key Biscane, bang Florida của Mỹ, chỉ còn duy nhất một tay vợt nữ chủ nhà trụ lại, là Varvara Lepchenko, một tay vợt người gốc Uzbekistan!

TTO - Sau ba ngày diễn ra giải Miami Masters diễn ra ở đảo Key Biscane, bang Florida của Mỹ, chỉ còn duy nhất một tay vợt nữ chủ nhà trụ lại, là Varvara Lepchenko, một tay vợt người gốc Uzbekistan!

Ngày hôm qua, Bethanie Mattek-Sands trở thành người Mỹ thứ ba rời giải, sau khi thất thủ 0-2 (6-2, 7-5) trước tay vợt số 1 thế giới Caroline Wozniacki.

Trước đó, ở vòng loại, Jamie Hampton thua hạt giống số 21 Andrea Petkovic 0-2 (6-2, 7-5) còn Melanie Oudin bị Daniela Hantuchova đánh bại cũng với tỷ số 2-0.

Sau khi 2 chị em nhà Williams là Serena và Venus phải nghỉ thi đấu dài hạn vì chấn thương, quần vợt nữ của Mỹ sa sút thảm hại. Mattek-Sands, xếp hạng 43 thế giới, chính là tay vợt được kỳ vọng nhiều nhất.

Tay vợ nữ người Mỹ duy nhất còn lại xếp thứ 82 thế giới, Lepchenko, sống tại Hoa Kỳ kể từ năm 2000 và trở thành công dân trong năm nay. Cô sẽ thi đấu vòng 2 vào hôm nay.

Trong số các tay vợt bị loại ở ngày thi đấu thứ ba có một số hạt giống như tay vợt Trung Quốc Na Li (hạt giống số 7), Shahar Peer (số 10), Flavia Pennetta (số 13), Nadia Petrova (số 18) và Yanina Wickmayer (số 23).

Ở bảng nam chưa có bất ngờ khi các tay vợt mạnh chưa đấu.

NHẬT ANH (Theo AP)

NHẬT ANH (Theo AP)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên