07/04/2009 14:26 GMT+7

Ngồi trên mũi kim gãy 31 năm!

Q.H. – Theo Zhongyuan Network
Q.H. – Theo Zhongyuan Network

TTO - Một người Trung Quốc hưu trí cuối cùng đã có thể ngồi thỏai mái sau khi các bác sĩ lấy một mũi kim tiêm bị gãy ra khỏi mông của ông sau 31 năm trời.

UM15e3Xx.jpgPhóng to
Mũi kim tiêm bị gãy đã được lấy ra - Ảnh : Zhongyuan Network

Lao Du, 55 tuổi, ngụ tại Trịnh Châu, Hà Nam, nói cái kim bị một bác sĩ nghiệp dư làm gãy năm 1978, theo tờ Zhongyuan Network. “Tôi bị cảm và đến một bác sĩ nghiệp dư khám bệnh tại làng quê của tôi, nhưng cái kim bị gãy khi ông ta tiêm thuốc cho tôi”, Du nói.

“Tôi được đưa đến một bệnh viện ở địa phương ngay sau đó. Sau khi nằm viện chín ngày, các bác sĩ kiểm tra nhưng không tìm thấy mũi kim gãy”.

Du nói ông vẫn nghĩ rằng cái kim gãy vẫn nằm trong người ông và cách đây bốn hoặc năm năm ông bắt đầu cảm thấy đau. “Thậm chí bước đi cũng trở thành nỗi khổ của tôi”, Du nói. “Tôi đã đi khám tại rất nhiều bệnh viện nhưng không bệnh viện nào dám phẫu thuật cho tôi vì họ không chắc có thể tìm thấy cái kim nhỏ xíu bị hãy cách đây 31 năm”.

Du thử vận may lần cuối cùng tại Bệnh viện Nhân dân Trịnh Châu nơi các bác sĩ đồng ý cố gắng tìm cái kim bị gãy.

Cuối cùng, bác sĩ trưởng phẫu thuật Fu Konglong đã tìm thấy mũi kim gãy sau ba giờ mày mò. Konglong nói:”Thật là một công việc tỉ mỉ. Chúng tôi đã phải tìm kiếm nó trong mỗi sớ thịt”.

Q.H. – Theo Zhongyuan Network
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên