07/08/2012 00:23 GMT+7

Ngôi sao Ở nhà một mình "chỉ còn sống 6 tháng nữa"?

K.L. (Theo ABC Online)
K.L. (Theo ABC Online)

TT - Tờ báo lá cải Mỹ National Enquirer đã lên tiếng thách thức ngôi sao điện ảnh một thời Macaulay Culkin đi thử máu xem anh có phải là người nghiện ma túy không sau khi đăng tải thông tin anh chỉ còn sống sáu tháng nữa vì nghiện.

Ngôi sao Ở nhà một mình "chỉ còn sống 6 tháng nữa"?

Tờ National Enquirer từng đăng tải những thông tin gây tranh cãi và gây sốc tương tự vài tháng trước khi Michael Jackson và Steve Jobs qua đời. Tờ báo đã lên tiếng giục giã Culkin đi điều trị khẩn cấp.

bOU6pK9e.jpgPhóng to

Hình ảnh như ông lão của Macaulay Culkin khi anh mới 31 tuổi - Ảnh: Daily Mail

Tuy nhiên, người quản lý của ngôi sao nhí một thời đã lên tiếng bác bỏ thông tin "sai trái" và "xúc phạm" trên. Tờ báo đáp lại: "Nếu đại diện của Culkin bác bỏ thông tin chính xác và chi tiết của chúng tôi, chúng tôi sẵn sàng mời anh ấy đi thử máu tại một phòng xét nghiệm độc lập".

Tờ báo cho rằng Culkin, năm nay 31 tuổi, làm DJ ở New York, chi mỗi tháng hơn 6.000 USD cho ma túy và biến căn hộ của anh ở Manhattan thành ổ ma túy.

Culkin nổi tiếng khi mới lên 10, trở thành triệu phú khi 12 tuổi và từng là một trong những gương mặt nhí nổi tiếng nhất thế giới nhờ bộ phim Ở nhà một mình.

K.L. (Theo ABC Online)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên