20/03/2015 16:00 GMT+7

Ngôi sao Insurgent Theo James: “Giá phải trả cho bạo lực”

 NGỌC ĐÔNG (Theo Reuters)
NGỌC ĐÔNG (Theo Reuters)

TTO - Nhân dịp bộ phim Insurgent (Những kẻ nổi loạn) công chiếu từ hôm nay 20-3, Reuters đã có cuộc phỏng vấn ngắn với nam diễn viên 30 tuổi Theo James.

Nam diễn viên Theo James trong phim  - Ảnh: Reuters

Insurgent là phần 2 của loạt phim hành động giả tưởng nổi tiếng Divergent (Dị biệt) được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Veronica Roth và ra mắt hồi tháng 3 năm ngoái.

Trong phần này, Theo James tiếp tục thủ vai nhân vật Four, người yêu của nữ anh hùng Tris (do Shailene Woodley đóng).

Chia sẻ với Reuters ngày 19-3, Theo James - thủ vai nhân vật nam chính Four trong phim - nói rằng Insurgent “là bộ phim nói về cái giá phải trả của bạo lực”.

Nhân vật Four sẽ như thế nào trong Insurgent?

- Tris (nhân vật nữ chính do Shailene Woodley thủ vai - PV) sẽ rất khác biệt trong phần này vì cô ấy mất cha mẹ của mình và đang nung nấu ý định trả thù. Vì vậy Four luôn cố gắng để làm dịu Tris và ngăn cô ấy không tự giết mình, do vậy mà ở phần này Four khá cởi mở hơn trước.

Phần 2 bộ phim khá khác với nội dung trong sách, có phải vì vậy mà anh thoải mái thể hiện nhân vật Four hơn?

- Đúng là như vậy. Tôi nghĩ khán giả đã phần nào biết được nhân vật trong phim là ai và phần này sẽ mang đến một cái nhìn chi tiết hơn về các nhân vật đó.

Nam diễn viên Theo James tại buổi ra mắt phim Divergent tại Los Angeles tháng 3, 2014. Ảnh: Reuters
Nam diễn viên Theo James tại buổi ra mắt phim Divergent tại Los Angeles tháng 3-2014 - Ảnh: Reuters

Sự tàn bạo của chiến tranh được truyền tải trong bộ phim này như thế nào, nhất là đến những khán giả trẻ?

- Bộ phim nói về cái giá của bạo lực và chết chóc. Tôi hiểu ý bạn muốn hỏi liệu bộ phim có ca tụng súng đạn hay việc giết chóc không, nhưng thật ra người ta đâu có bị giết bằng súng tiểu liên. Bộ phim chỉ nói đến cái giá phải trả cho bạo lực và chết chóc mà thôi.

Tương tự bộ phim cũng đề cập cấu trúc xã hội và những gì bạn che giấu xã hội, cũng như điều đó tác động đến con người như thế nào, chế ngự họ ra sao và làm thế nào cuối cùng điều đó dẫn đến một sự nổi dậy.

Anh cảm thấy thế nào khi trở thành một người hùng trong mắt khán giả trẻ, đặc biệt là lượng độc giả ái mộ cuồng nhiệt cuốn sách?

- Đây chắc chắn là điều tuyệt vời vì chúng tôi luôn mong muốn khán giả yêu thích bộ phim, đó là lý do chúng tôi thực hiện nó. Cuộc sống của tôi đã thay đổi đáng kể từ sau khi tham gia bộ phim. Có những điều trước đây tôi chưa làm bao giờ nhưng tôi vẫn cứ là mình thôi.

NGỌC ĐÔNG (Theo Reuters)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên