09/07/2009 04:16 GMT+7

Ngôi sao Hong Kong Lâm Phong đến VN

Q.N.
Q.N.

TT - Lâm Phong (ảnh) - “con cưng” của Đài truyền hình Hong Kong TVB trong gần mười năm qua - sẽ xuất hiện trong đêm nhạc Lâm Phong chào Việt Nam, diễn ra lúc 19g ngày 22-7 tại Trung tâm hội chợ triển lãm Sài Gòn (799 đại lộ Nguyễn Văn Linh P.Tân Phú, Q.7, TP.HCM).

vFNPCYau.jpgPhóng to
Ảnh: ban tổ chức cung cấp

Lâm Phong từng được khán giả VN biết đến qua các vai chính trong những bộ phim của TVB như: Cỗ máy thời gian, Mạnh Lệ Quân, Song long đại Đường, Bố y thần tướng, Tứ đại danh bộ và gần đây nhất là phim Sóng gió gia tộc và Sức mạnh tình thân. Năm 2008, Lâm Phong giành giải Ảnh đế châu Á tại Singapore.

Lấn sân sang lĩnh vực ca hát vào năm 2007 khi ký hợp đồng EEG và ra album đầu tay Tìm em trong ký ức yêu thương, Lâm Phong đạt thành công lớn với album này. Album thứ hai, Your love, được tung ra ngay sau đó và vượt mức bán của hai đĩa bạch kim.

Xuất hiện cùng Lâm Phong trong đêm nhạc Lâm Phong chào Việt Nam lần này là ca sĩ Hồ Ngọc Hà, Bảo Thy, Lương Bích Hữu và vũ đoàn Hoàng Thông. Ngoài những ca khúc tiếng Hoa, Lâm Phong sẽ trình diễn một số ca khúc tiếng Anh. Hiện anh đang tập một ca khúc tiếng Việt và sẽ “bật mí” ca khúc đó trong đêm diễn.

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên