12/04/2012 16:13 GMT+7

Ngôi sao Harry Potter là diễn viên trẻ giàu nhất

N.X. (Theo BBC)
N.X. (Theo BBC)

TTO - Ngôi sao của Harry Potter - Daniel Radcliffe đã đứng đầu danh sách diễn viên trẻ giàu nhất với số tiền kiếm được 54 triệu bảng Anh. Ngôi sao của Chạng vạng Robert Pattinson đứng thứ 2 với số tiền 40 triệu bảng.

chi0ewZs.jpgPhóng to
Daniel Radcliffe đứng đầu danh sách diễn viên trẻ giàu nhất nước Anh - Ảnh: J.J
gxH4h8Yc.jpgPhóng to
Robert Pattinson kiếm được 40 triệu bảng trong năm qua - Ảnh: Sina

Danh sách những ngôi sao trẻ dưới 30 tuổi giàu nhất nước Anh do Sunday Times bình chọn và công bố.

Ở lĩnh vực âm nhạc, ca sĩ từng thắng lớn tại giải Grammy 2012 Adele đã trở thành ca sĩ trẻ giàu nhất khi kiếm được đến 20 triệu bảng Anh trong vòng một năm qua.

Adele thắng lớn giải Grammy lần 54

Qd3C1fDQ.jpgPhóng to
Ca sĩ Adele
Nghe Rolling in deep - ca khúc nằm trong album 21 của Adele - Nguồn: YouTube

Trong vòng một năm thu nhập của cô ca sĩ 23 tuổi này đã tăng lên một con số ấn tượng từ 6 triệu bảng Anh lên đến 20 triệu. Adele có được vị trí này nhờ thành công của album thứ 2 mang tên 21.

Album này từng dẫn đầu bảng xếp hạng album ở 26 nước và đã có mặt trong ấn bản 2012 của sách kỷ lục Guinness, khi được xác lập là album bán chạy nhất thế kỷ 21 của Vương quốc Anh. Album này đã bán được 20 triệu bản trên toàn thế giới.

21 là album phòng thu thứ 3 của Adele, được sản xuất sau khi cô bị những đổ vỡ trong chuyện tình cảm, và chính nỗi đau, sự phiền muộn của sự đổ vỡ đó đã được Adele đưa vào những ca khúc trong album.

Trong danh sách những ca sĩ trẻ giàu nhất còn có tên bạn học cũ của Adele - ca sĩ Jessie J với thu nhập 5 triệu bảng. Một số ca sĩ khác cũng lọt vào danh sách như Leona Lewis (12 triệu bảng), Cheryl Cole (12 triệu bảng), Lily Allen (6 triệu).

N.X. (Theo BBC)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên