09/04/2013 15:03 GMT+7

Ngôi sao điện ảnh Annette Funicello qua đời ở tuổi 70

ÁI MỸ
ÁI MỸ

TTO - Annette Funicello, nữ diễn viên thu hút người hâm mộ với vai diễn Mouseketeer trong bộ phim Beach Party vào những năm 1950, đã qua đời ở tuổi 70.

twEofrLi.jpgPhóng to
Annette Funicello - Ảnh: Reuters

Hãng phim Walt Disney cho biết bà mất hôm thứ hai tại Bệnh viện Mercy Southwest ở California do các biến chứng của bệnh đa xơ cứng.

“Annette đã và sẽ luôn luôn là một thành viên đáng yêu của gia đình Disney" - Bob Iger, chủ tịch và giám đốc điều hành của Công ty Walt Disney, cho biết trong một tuyên bố.

"Cô ấy sẽ mãi mãi giữ một vị trí trong trái tim của chúng tôi, là một trong những ngôi sao sáng nhất của Walt Disney, hài lòng cả một thế hệ với tính cách vui tươi và tài năng vô tận" - ông nói.

Vào những năm 1950, Funicello rất được lòng người hâm mộ với vai Mouseketeers và bắt đầu tỏa sáng với hàng loạt phim: Beach Party, Bikini Beach và đặc biệt là Beach Blanket Bingo phát hành năm 1965 đồng diễn với cô bạn thần tượng tuổi teen Frankie Avalon.

Vào những năm cuối của thập niên 1980 bà được chẩn đoán mắc bệnh đa xơ cứng. Căn bệnh gây ra sự thoái hóa não bộ và tủy sống, dẫn đến suy nhược cơ bắp, người bệnh mất khả năng đi lại và phát âm.

ÁI MỸ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên