12/03/2012 18:36 GMT+7

Ngôi sao Chuyện tình Harvard bị dọa giết

NGUYÊN PHẠM (Theo Hancinema)
NGUYÊN PHẠM (Theo Hancinema)

TTO - Làn sóng phản đối nữ diễn viên Hàn Quốc Kim Tae Hee đã lên đến đỉnh điểm khi mới đây một nhóm anti-fan Nhật đã đe dọa sẽ giết ngôi sao này nếu cô còn tiếp tục tới Nhật.

9PYS8Y1w.jpgPhóng to
Kim Tae Hee phải hủy bỏ kế hoạch làm việc tại Nhật vì những lời đe dọa - Ảnh Hancinema

Trong chương trình truyền hình We want to know số tháng 3, Đài SBS đã lý giải về làn sóng biểu tình phản đối văn hóa Hàn tại Nhật Bản.

Chương trình này tiết lộ gần đây nữ diễn viên Kim Tae Hee đã phải hủy bỏ một buổi ký tặng người hâm mộ Nhật vì nhận được những lời đe dọa từ một nhóm anti-fan tại đây.

Nhóm người này tự xưng là “anti-fan Hallyu” (Những người phản đối làn sóng Hàn) và đã tổ chức biểu tình ngay trước trụ sở một công ty dược tại Nhật nơi nữ diễn viên được mời làm gương mặt đại diện.

Họ đã giơ cao những biểu ngữ ghi: “Một người chống đối Nhật Bản như Kim Tae Hee không nên đến Nhật!”, “Hãy hủy bỏ hợp đồng làm người đại diện với cô ta!”, “Chúng tôi sẽ giết Kim Tae Hee nếu cô ta tới đây!”.

Làn sóng phản đối Kim Tae Hee bắt nguồn từ một tấm ảnh cô chụp cùng em trai năm 2005. Trong hình, nữ diễn viên Chuyện tình Harvard đã mặc chiếc áo ghi dòng chữ “Đảo Dokko thuộc về Hàn Quốc”. Điều này khiến người dân Nhật vô cùng giận dữ bởi hòn đảo này vẫn còn là khu vực tranh chấp giữa Hàn Quốc và Nhật Bản.

Tháng 11 năm ngoái, hơn 500 người dân ở đất nước mặt trời mọc đã đổ xuống đường biểu tình phản đối Kim Tae Hee khi cô tham gia bộ phim Nhật mang tên Me and my star’s 99 days (Tôi và ngôi sao của tôi trong 99 ngày).

NGUYÊN PHẠM (Theo Hancinema)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên