23/05/2016 09:00 GMT+7

​Ngôi nhà luôn 4 mùa tươi sắc cùng toa 4 Seasons

TDV
TDV

TOA 4 Seasons hiện là sản phẩm sơn nước được ưa chuộng số 1 Thái Lan này với doanh số trên 2.500 tỷ mỗi năm, TOA 4 Seasons là sản phẩm được tin dùng nhiều nhất tại các nước trong khu vực Đông Nam Á trong đó có Việt Nam.

Với khí hậu nhiệt đới gió mùa khiến nhà và các công trình khi thi công thường gặp các sự cố như tường nhà bị rong rêu, nấm mốc, dễ bám bụi hay dễ bị phai màu bởi các tác nhân gây hại của thời tiết khắc nghiệt,… Hiểu được những lo lắng của khách hàng, công ty Sơn TOA Việt Nam đã không ngừng cải tiến mẫu mã, chất lượng sản phẩm tối ưu nhất với các tính năng vượt trội của các dòng sản phẩm của mình, đặc biệt là sơn TOA 4 Seasons.

Trong rất nhiều dòng sản phẩm của công ty TNHH Sơn TOA Việt Nam, sản phẩm sơn nước nội thất & ngoại thất TOA 4 Seasons là dòng sản phẩm trung cấp với giá cả hợp lý, chất lượng luôn cải tiến và được người tiêu dùng trên khắp khu vực Đông Nam Á tín nhiệm.

Sơn TOA 4 Seasons Exterior Tropic Shield, TOA 4 Seasons Exterior Satin Glo, Toa 4 Seasons Interior Top Silk

Đúng với tên gọi TOA 4 Seasons là một một giải pháp tối ưu, giúp các gia đình không còn phải ưu phiền về màu sắc và chất lượng sơn tường hay trần mỗi khi đến tiết giao mùa. Qua từng năm, công ty Sơn TOA Việt Nam đã không ngừng cải tiến mẫu mã, chất lượng sản phẩm tối ưu nhất với các tính năng vượt trội. Đặc biệt trong đó phải kể đến công nghệ xanh TOA Eco care giúp TOA 4 Seasons không những đảm bảo các yêu cầu về chất lượng mà còn hạn chế tối đa việc sử dụng hợp chất hữu cơ bay hơi trong sơn, góp phần bảo vệ môi trường và tránh các tác nhân gây ung thư. Đây được xem là cải tiến vượt bậc với mong muốn mang đến một sản phẩm chất lượng và bảo vệ sức khoẻ người tiêu dùng từ thương hiệu này.

Ngoài ra với với tính năng bền màu tối đa giúp TOA 4 Seasons có khả năng kháng kiềm, chống lại các tác động khắc nhiệt của thời tiết, khả năng chùi rửa dễ dàng, chống tia cực tím hiệu quả giúp màng sơn không bị trầy xước, bong tróc, ngôi nhà sẽ luôn tươi mới quanh năm. Sơn nước nội thất và ngoại thất TOA 4 Seasons là giải pháp tối ưu giúp bạn vừa tiết kiệm chi phí, vừa giữ ngôi nhà thân yêu của mình BỐN MÙA TƯƠI SẮC.

Được biết, Ngày 4/4 vừa qua, công ty TNHH Sơn TOA Việt Nam đã tiến hành lễ ra quân cho chiến dịch “Hãy để TOA 4 Seasons bảo vệ ngôi nhà thân yêu của bạn” tại nhà máy Bình Dương & các chi nhánh, văn phòng Sơn TOA tại Hà Nội, Bình Định, Đà Nẵng, Nha Trang và Cần Thơ. Chiến dịch đã đưa sắc hồng của sơn nước nội và ngoại thất TOA 4 Seasons đến gần hơn với các gia đình Việt Nam.

Sau hơn một tháng diễn ra, chương trình đã thành công ngoài dự kiến, quy tụ sự tham gia của gần 1000 đại lý cũng các hoạt động sôi nổi tại hơn 700 siêu thị, toà nhà văn phòng,  tiếp cận được hơn 36.900 lượt khách tại hơn 51 tỉnh thành trên cả nước. Là một trong những đại lý đồng hành cùng TOA 4 Seasons trong chiến dịch lần này, anh Thanh Hải – chủ đại lý Thanh Hải, quận Tân Phú, TPHCM) chia sẻ “Năm nay sơn TOA ra mắt một hình ảnh trẻ trung với một màu hồng tươi vui và hạnh phúc. Là người đã gắn bó cùng TOA từ những ngày đầu, tôi cảm thấy rất thích màu hồng này. Nó mang đến cảm giác trẻ trung, tươi mới như tính năng của TOA 4 Seasons, luôn giúp bảo vệ ngôi nhà được 4 mùa tươi sắc. Không những vậy, màu hồng còn tạo cảm giác hạnh phúc cho mọi người, cho chúng tôi – những khách hàng, những đối tác đã gắn bó cùng sơn TOA”.

Sự kiện tháng 4 vừa qua được xem như một dấu mốc quan trọng, đánh dấu sự thành công của thương hiệu, việc cải tiến và phát triển không ngừng của sản phẩm TOA 4 Seasons nhằm mang lại lợi ích tối đa cho người tiêu dùng trên toàn quốc. Cũng với sự kiện này, sắc hồng tươi sáng của sơn TOA 4 Seasons đã phủ khắp nẻo đường, mang đến bầu không khí rộn ràng tươi trẻ cho những ngày hè sắp đến.  

TOA 4 Seasons là một một giải pháp tối ưu, giúp các gia đình không còn phải ưu phiền về màu sắc và chất lượng sơn tường hay trần mỗi khi đến tiết giao mùa. Qua từng năm, công ty Sơn TOA Việt Nam đã không ngừng cải tiến mẫu mã, chất lượng sản phẩm tối ưu nhất với các tính năng vượt trội để đáp ứng được nhu cầu ngày càng đa dạng của người tiêu dùng.
TDV
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: TOA 4 Seasons Sơn