25/08/2016 10:25 GMT+7

Ngọc Tình dự thi ​Mister Universal Ambassador 2016

Q.N. - Ảnh: Thanh Tâm
Q.N. - Ảnh: Thanh Tâm

TTO - Siêu mẫu Ngọc Tình vừa được cấp phép tham dự cuộc thi Nam vương Đại sứ Hoàn Vũ 2016 - Mister Universal Ambassador 2016 tại Indonesia.

 Đại sứ Hoàn Vũ năm 2015- Christian Daniel Ortiz (trái) đến VN để chúc mừng và trao quyền tham sự cuộc thi năm nay cho Ngọc Tình (phải)  

Lần đầu tiên, ban tổ chức cuộc thi Đại sứ Hoàn Vũ 2016 - Mister Universal Ambassador đến Việt Nam cùng với Nam vương Đại sứ Hoàn Vũ năm 2015 để chọn ra một "nam thanh" đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi năm nay. Người được chọn chính là siêu mẫu Trương Ngọc Tình.

Anh cũng vừa nhận được sự chấp thuận của Bộ Văn hóa Thể Thao và Du lịch- Cục Nghệ thuật Biểu diễn để chính thức đến với cuộc thi.

Siêu mẫu Trương Ngọc Tình từng là sinh viên Đại học Sân khấu - Điện ảnh TP.HCM và Đại học Thể dục-Thể thao TP.HCM. Năm 2010, Ngọc Tình đoạt giải nhất cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2010.

Hoa hậu Phạm Hương (trái) cũng đến chia vui với Ngọc Tình trong buổi công bố đại diện VN tham dự cuộc thi Đại sứ Hoàn Vũ 2016 - Mister Universal Ambassador

Chia sẻ khi được chọn, Ngọc Tình nói: “Bước đến một cuộc thi Quốc tế là cơ hội để quảng bá văn hóa Việt Nam. Đoạt giải hay không chưa quan trọng, quan trọng có thể mang được hình ảnh của một đất nước năng động, thông minh và hiện đại đến bạn bè quốc tế. Đồng thời tôi có thêm cơ hội tham gia các hoạt động hướng đến cộng đồng nhiều hơn”.

Ngọc Tình chuẩn bị cho cuộc thi cách đây 6 tháng. Không chỉ trau dồi giao tiếp Tiếng Anh mà còn tập luyện để biểu diễn dancesport, võ cổ truyền, đàn piano.

Bà Christine Huang - Giám đốc Điều hành Miss Globe International, đơn vị giữ bản quyền cuộc thi Hoa hậu Toàn cầu và Nam vương Đại sứ Hoàn Vũ - cho biết:

“Khác với các cuộc thi sắc đẹp khác, Đại sứ Hoàn Vũ (Mister Universal Ambassador) là một sự tuyển chọn kỹ lưỡng trên quy mô toàn cầu. Để trở thành một đại sứ, người đó không chỉ đẹp về hình thể mà còn phải là người có khả năng nói trước công chúng, đủ sức thuyết phục mọi người xung quanh. Với kiến thức và kỹ năng, họ có thể lan tỏa năng lượng tích cực cho giới trẻ. Đồng thời, ở cương vị một đại sứ, sự yêu thương và sẻ chia với cộng đồng là điều quan trọng”. 

Nhân sự kiện VN chính thức bước vào cuộc thi Nam vương Đại sứ Hoàn Vũ 2016, Đại sứ Hoàn Vũ năm 2015- Christian Daniel Ortiz cũng có mặt tại TP.HCM để trao quyền tham dự cuộc thi này cho Ngọc Tình.

Năm nay, cuộc thi Miss Globe International 2016 diễn ra tại Indonesia từ ngày 21 đến 30-9 với ứng viên từ hơn 60 nước tham dự. 

Q.N. - Ảnh: Thanh Tâm
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên