20/10/2015 15:29 GMT+7

Ngọc Sơn sáng tác ca khúc tặng mẹ

T.M
T.M

TTO - Ca sĩ Ngọc Sơn đã sáng tác ca khúc Về thăm mẹ dành tặng mẹ. Ca khúc được trình diễn trong chương trình Tình ca Việt (ngày 19-10) với chủ đề đặc biệt dành tặng những người phụ nữ.

Nam ca sĩ Ngọc Sơn đã có nhiều sáng tác về đấng sinh thành - Ảnh: K.L

Sau thời gian chịu tang cha, ca sĩ Ngọc Sơn vừa trở lại bằng một sáng tác mới trong chương trình Tình ca Việt trên kênh TH Vĩnh Long 1.

Nghe đến chủ đề Lòng mẹ của chương trình, Ngọc Sơn rất xúc động và liền viết ngay một ca khúc dành tặng mẹ. Chỉ trong thời gian ngắn, anh đã hoàn thành bài hát này. Lời bài hát ghi lại nỗi lòng của một người con thức trắng đêm nhớ về người mẹ hao gầy, tóc đã điểm sương vì những tháng năm gian nan nuôi dạy đàn con. 

Giai điệu trữ tình cùng lời ca dung dị của bài hát rất dễ đi vào lòng người, nhất là trong thời điểm mọi người đang hướng tình cảm về những người phụ nữ thân yêu nhân ngày 20-10. 

Đây là một trong những sáng tác Ngọc Sơn dành cho đấng sinh thành, bên cạnh những ca khúc đã quen thuộc như: Lòng mẹ, Tình mẹ, Cha tôi, Hình bóng cha già...

Chương trình Tình ca Việt sẽ tiếp tục vinh danh người mẹ trong đêm nhạc tiếp theo với chủ đề Bông hồng cài áo, phát sóng vào lúc 21g thứ Hai, ngày 26-10 trên kênh TH Vĩnh Long 1. 

Nghe Ngọc Sơn hát Về thăm mẹ:

Ngoài ca khúc Về thăm mẹ, chương trình Tình ca Việt còn gửi đến khán giả nhiều ca khúc hay về mẹ như: Nhật ký của mẹ, Mẹ cho con tất cả, Mênh mông tình mẹ, Về quê ngoại...


Ca sĩ Hương Lan đến với chương trình qua ca khúc Lòng mẹ


Ca sĩ Lâm Nhật Hoa hát Nhật ký của mẹ

T.M
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên