25/09/2011 08:04 GMT+7

Ngọc Hải - Bảo Ngọc chiến thắng Bước nhảy xì-tin 2011

Tin, ảnh: GIA TIẾN
Tin, ảnh: GIA TIẾN

TTO - Đôi nhảy trẻ tuổi đến từ Hà Nội Ngọc Hải - Bảo Ngọc đoạt giải nhất cuộc thi Bước nhảy xì-tin năm 2011 đêm chung kết toàn quốc diễn ra đầy sôi động tại Nhà thi đấu Nguyễn Du, TP.HCM tối 24-9.

R9XD6TGC.jpgPhóng to
Đôi Ngọc Hải - Bảo Ngọc với phần thưởng trị giá 100 triệu đồng
nFYFLsGD.jpgPhóng to
Ngọc Hải - Bảo Ngọc vui mừng khi nghe xướng tên đoạt giải nhất
tlNwWZ1b.jpgPhóng to
Tiết mục “Tề Thiên đại thánh thời @” của Ngọc Hải - Bảo Ngọc

Từ 18g, Nhà thi đấu Nguyễn Du đã đầy kín hơn 2.000 bạn trẻ có mặt từ rất sớm để cổ vũ cho 9 đội thi đến từ khắp các tỉnh, thành trên cả nước: Hà Nội, Hải Phòng, Huế, Quảng Nam, Vũng Tàu, Vĩnh Long, TP.HCM.

9 đội đã trải qua các vòng thi nhiều màu sắc với sự cổ vũ cuồng nhiệt của khán giả. Ban giám khảo của cuộc thi năm nay là ca sĩ Phương Thanh, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng, biên đạo múa Johnny Huy Trần, Hà Lê và huấn luyện viên dance sport Vũ Hoài Anh cũng có những lời nhận xét hết sức dí dỏm, tạo nhiều tràng cười khắp nhà thi đấu.

Đôi nhảy Ngọc Hải - Bảo Ngọc với sở trường dance sport đã thể hiện xuất sắc tiết mục “Tề thiên đại thánh thời @” giành giải nhất với phần thưởng trị giá 100 triệu đồng.

Theo đuổi dance sport từ lúc 6 tuổi, Ngọc Hải - Bảo Ngọc đã đạt được những thành tích nổi bật: 4 năm liền vô địch giải Dance sport quốc gia dành cho lức tuổi thiếu nhi (2008 - 2011), bằng khen của Ủy Ban TDTT dành cho các vận động viên trẻ có thành tích xuất sắc, và gần đây nhất là đoạt huy chương bạc giải Dance sport trẻ mở rộng Thái Lan tháng 8-2011...

Giải nhì thuộc về nhóm nhảy đến từ Vũng Tàu Street Crew, giải ba là nhóm HBUi Crew (ĐH Hồng Bàng, TP.HCM) và giải khuyến khích thuộc về đội PS team (TP.HCM). Giải do khán giả bình chọn thuộc về đội Centre Crew đến từ Huế.

Bước nhảy xì-tin là cuộc thi dành cho các bạn trẻ độ tuổi từ 10 đến 25 trên toàn quốc. Cuộc thi đã thu hút khoảng 1.100 thí sinh đăng ký tham gia.

58DVFGh8.jpgPhóng to
Phần thi Lời cảnh tỉnh của đội Street Crew (Vũng Tàu)
cbCaqcyJ.jpgPhóng to
Nhóm HBUi Crew của Trường đại học Hồng Bàng đã làm "nổ tung" nhà thi đấu với những động tác rất xì-tin
ikUMBgUe.jpgPhóng to
Tiết mục Lột xác của đội PS team
xvXZhFin.jpgPhóng to
Tiết mục Tình yêu vĩnh cửu của nhóm Centre Crew đến từ Huế
Tin, ảnh: GIA TIẾN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên