24/10/2016 22:40 GMT+7

​Ngọc Duyên lên ngôi Nữ hoàng sắc đẹp toàn cầu 2016

TRIỆU DỦ - Ảnh: FBNV
TRIỆU DỦ - Ảnh: FBNV

TTO - Người đẹp Việt Nam giành danh hiệu Hoa hậu cuộc thi Miss Global Beauty Queen (Nữ hoàng sắc đẹp toàn cầu) 2016 tại Hàn Quốc.

Ngọc Duyên vượt qua hơn 50 người đẹp để đăng quang Nữ hoàng sắc đẹp toàn cầu 2016

Tối 24 -10, đêm chung kết Miss Global Beauty Queen - Nữ hoàng Sắc đẹp toàn cầu 2016 diễn ra tại Hàn Quốc với sự tranh tài của hơn 50 người đẹp đến từ các nước trên thế giới.

Giải đồng siêu mẫu Việt Nam Ngọc Duyên xuất sắc giành ngôi vị cao nhất tại cuộc thi. Quá bất ngờ và hạnh phúc, Ngọc Duyên lúng túng đến bật khóc khi tên của mình được vang lên trên xứ người.

Người đẹp bật khóc khi được xướng tên ngôi vị cao nhất - Ảnh chụp màn hình

Ngọc Duyên tên đầy đủ là Nguyễn Thị Ngọc Duyên, sinh năm 1993, quê ở Vũng Tàu, cao 1m74, từng theo học Đại học Sân khấu Điện ảnh TP HCM. Cô có vẻ đẹp khả ái, thân thiện, kỹ năng trình diễn catwalk và diễn xuất.

Thành tích trong nước của cô là lọt vào Top 5 cuộc thi người đẹp Phụ nữ thời đại 2012, giải ấn tượng Miss Teen 2012, giải đồng Siêu mẫu 2015.

Ngọc Duyên mang đến Miss Global Beauty Queen bộ trang phục dân tộc áo dài của NTK Nhật Dũng lấy cảm hứng từ các họa tiết thổ cẩm đặc trưng của dân tộc miền núi phía Bắc Việt Nam. Xem Ngọc Duyên mặc trang phục này TẠI ĐÂY

Ngọc Duyên mang cờ Việt Nam diễu hành trên đường phố Seoul trong khuôn khổ cuộc thi

>> Xem clip giây phút chiến thắng của Ngọc Duyên:

Ngay sau khi đăng quang, Ngọc Duyên bày tỏ trên mạng xã hội: "Khoảnh khắc đáng nhớ nhất trong cuộc đời! Thật tự hào là người Việt Nam!".

Trước đêm chung kết, các thí sinh có tham gia buổi đấu giá từ thiện và cũng là buổi tiệc chia tay. Ngọc Duyên cho biết cô mang đến cuộc thi bức tượng 3 cô gái Việt Nam chơi đàn dân tộc và đã bán gây quỹ từ thiện được với giá 300.000 won.

Ngọc Duyên trong buổi đấu giá từ thiện tại Hàn Quốc

Trả lời phỏng vấn của Tuổi Trẻ ngay sau khi đăng quang, tân Nữ hoàng sắc đẹp toàn cầu 2016 không khỏi xúc động. Ngọc Duyên cho biết:

"Duyên rất bất ngờ khi tên mình được xướng lên. Trước đó, Duyên chưa từng nghĩ tới việc này. Duyên tham cuộc thi chỉ biết cố gắng hết sức mình để thi cho thật tốt. Bên cạnh đó là tinh thần học hỏi, giao lưu với các nước bạn. Tuy nhiên, phút cuối tên của Duyên được xướng lên cho danh hiệu cao nhất khiến Duyên vô cùng tự hào vì hai chữ Việt Nam được vang trên đất nước bạn".

* Việc giành ngôi vị cao nhất cuộc thi Nữ hoàng sắc đẹp toàn cầu 2016 đối với Ngọc Duyên có ý nghĩa gì?

- Nó là cột mốc vô cùng quan trọng trong sự nghiệp và cuộc đời của Duyên. Nó chứng minh được rằng những cố gắng, nỗ lực bấy lâu nay của Duyên là không hề vô ích. Hơn nữa, chiến thắng này không chỉ dành cho bản thân của Duyên mà còn dành cho Việt Nam, cho những người yêu mến và ủng hộ Duyên trong suốt chặng đường vừa qua.

* Ngọc Duyên sử dụng số tiền thưởng của mình như thế nào?

- Duyên sẽ lo cho bản thân và gia đình một ít, sử dụng cho các hoạt động thiện nguyện và đầu tư vào một dự án phim ảnh mà Duyên ấp ủ lâu nay.

* Sau cuộc thi, khi trở về Việt Nam, Ngọc Duyên có dự định gì?

- Hiện tại, Duyên chưa có kế hoạch gì nhiều. Duyên cùng những người bạn tham gia các hoạt động thiện nguyện đã lên kế hoạch trước đó nhưng chưa thực hiện.

Bên cạnh đó, Duyên tiếp tục trau dồi kỹ năng và kinh nghiệm sống, học hỏi thêm trong lĩnh vực diễn xuất để thực hiện ước mơ trở thành diễn viên của mình.

Ngọc Duyên chụp ảnh "wefie" cùng các người đẹp khác
Ngọc Duyên chụp ảnh với thí sinh khác

 

Ngọc Duyên cùng các thí sinh Nữ hoàng sắc đẹp toàn cầu 2016 

Bên cạnh giải thưởng cao nhất thuộc về Ngọc Duyên của Việt Nam, ban tổ chức còn trao 4 giải Á hậu. Trong đó, giải Á hậu 1 thuộc về đại diện Romania, Á hậu 2 thuộc về đại diện Hà Lan, Á hậu 3 thuộc về đại diện Brazil và Á hậu 4 thuộc về người đẹp Venezuela. 

Chiến thắng của Ngọc Duyên là một niềm khích lệ to lớn cho các người đẹp Việt Nam đang tranh tài tại các cuộc thi sắc đẹp khác trên thế giới.

Hiện Phạm Phương Linh đang tham dự Hoa hậu Quốc tế 2016, Nam Em tham dự cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2016 diễn ra ở Philippines, Nguyễn Thị Loan thi Hoa hậu hoà bình quốc tế - Miss Grand International 2016 ở Mỹ.

>> Ngắm nhan sắc Nữ hoàng sắc đẹp toàn cầu Ngọc Duyên

TRIỆU DỦ - Ảnh: FBNV
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên