04/04/2013 05:03 GMT+7

Ngoại binh không được tham dự

TẤN PHÚC
TẤN PHÚC

TT - Hôm nay (4-4), vòng 1 của giải sẽ khởi tranh tại nhà thi đấu Việt Trì (Phú Thọ - bảng A) và nhà thi đấu tỉnh Yên Bái (bảng B).

TT - Hôm nay (4-4), vòng 1 của giải sẽ khởi tranh tại nhà thi đấu Việt Trì (Phú Thọ - bảng A) và nhà thi đấu tỉnh Yên Bái (bảng B).

Sau nhiều năm mở cửa cho các ngoại binh, ở giải này các ngoại binh bị cấm tham dự. Hiện chỉ có hai ngoại binh được nhập tịch là Đinh Hoàng Trai (cựu thủ quân tuyển Thái Lan Supachai Jitjumroon) của Tràng An Ninh Bình và Vũ Maika (tên Nga là Martynova Katya) của Vietsovpetro.

Điều này giúp các đội làm tốt công tác đào tạo trẻ có ưu thế trong chiến dịch chinh phục ngôi vô địch. Ở giải nữ, Thông Tin LienvietPostBank được đánh giá cao nhất nhờ lực lượng có chiều sâu với những VĐV dày dạn kinh nghiệm như Phạm Thị Yến, Đỗ Thị Minh, Trần Thu Trang... Đây là những tay đánh nòng cốt làm chỗ dựa cho các tài năng trẻ như Bùi Thị Ngà, Trần Tôn Nữ Ly Linh, Âu Hồng Nhung.

“Kình địch” lớn nhất của Thông Tin LienvietPostBank là Ngân Hàng Công Thương với dàn VĐV lão làng Phạm Kim Huệ, Hà Thị Hoa, Nguyễn Thị Xuân... Những đội bóng đang trong quá trình trẻ hóa như Vietsovpetro, VTV - Bình Điền Long An sẽ đóng vai “ngựa ô” của giải.

Trong khi đó, cơ hội vô địch giải nam chia cho những đội giàu truyền thống như Tràng An Ninh Bình, Sanest Khánh Hòa, Thể Công - Binh Đoàn 15, Sacombank Biên Phòng... Được đầu tư khá tốt thời gian qua, hai đại diện của TP.HCM tại giải là Bia Sài Gòn - Thái Bình Dương (nữ) và Maseco - TP.HCM sẽ là những ẩn số thú vị.

TẤN PHÚC

TẤN PHÚC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên