31/07/2017 22:49 GMT+7

Ngô Kiến Huy nhí nhảnh ra mắt MV già nua

Q.N.
Q.N.

TTO - Chiều 31-7, ca sĩ - diễn viên Ngô Kiến Huy trẻ trung ra mắt MV Cùng nhìn nhau già nua với sự ủng hộ của Sam, Jun Phạm (đóng vai bạn thân của Ngô Kiến Huy trong Cô gái đến từ hôm qua) và nhiều bạn bè trong giới.

Ngô Kiến Huy (trái) và Sam tái ngộ sau 9 năm trong MV - Ảnh: Trí Bùi
Ngô Kiến Huy (trái) và Sam tái ngộ sau 9 năm trong MV Cùng nhìn nhau già nua - Ảnh: Trí Bùi

Cùng nhìn nhau già nua (sáng tác: Lê Minh Hiếu) là sản phẩm âm nhạc lớn thứ hai trong năm nay của Ngô Kiến Huy sau Yêu không đường lui (song ca cùng Khổng Tú Quỳnh, phát hành tháng 6-2017). 

Với MV này, Ngô Kiến Huy đã mời Sam - cô bạn từng đóng vai chính trong MV Giả vờ yêu cách đây chín năm trước của Ngô Kiến Huy- tham gia vai nữ chính trong MV.

"Chàng Bắp" Ngô Kiến Huy cho biết có nhiều lựa chọn cho vai nữ chính trong MV này nhưng cuối cùng với tựa bài hát Cùng nhìn nhau già nua, Huy mời lại Sam để khán giả có cơ hội "chiêm ngưỡng" sau chín năm cả hai đã "già nua" như thế nào.

Bản thân Sam (đang được chú ý với sitcom Gia đình là số 1) đã quyết định không đóng MV minh hoạ cho ca sĩ như thời còn được gọi là "hot girl", nhưng khi được Ngô Kiến Huy rủ rê vào một dự án đặc biệt đã "phá lệ".

MV là chuyện kể dễ thương của hai ông bà già cùng nhau ngồi chơi game, và câu chuyện game chính là câu chuyện của hai ông bà già lúc trẻ từ khi mới quen đến nhiều cung bậc cảm xúc trong trình yêu gồm hẹn hò, giận hờn, cãi vã, cái hôn đầu tiên…

Để vào vai ông già, bà cả trong MV, Ngô Kiến Huy và Sam mất mỗi người hơn hai tiếng đồng hồ cho việc hoá trang cho mỗi ngày quay. 

Ngô Kiến Huy cho hay việc hóa trang thành người già đơn giản hơn rất nhiều so với việc phải diễn, đi, đứng, nói, cười sao cho đúng với tác phong của người già.

Rất may là cả hai đã có kha khá kinh nghiệm diễn xuất nên chỉ mất hai ngày là đã hoàn tất được MV. 

Jun Phạm (phải, đóng vai bạn thân của Ngô Kiến Huy trong Cô gái đến từ hôm qua) đến chia vui cùng Ngô Kiến Huy vào chiều 31-7 - Ảnh: Trí Bùi
Jun Phạm (phải, đóng vai bạn thân của Ngô Kiến Huy trong Cô gái đến từ hôm qua) đến chia vui cùng Ngô Kiến Huy vào chiều 31-7 - Ảnh: Trí Bùi

Anh cũng tiết lộ nhân vai diễn học sinh trung học của Ngô Kiến Huy trong phim Cô gái đến từ hôm qua đang ăn khách tại các phòng chiếu nên anh quyết ra mắt MV với taọ hình già nua để chứng tỏ khả năng biến hoá đa dạng của bản thân.

Vậy nên dù vừa chính thức ra mắt trên youtube nhưng các bạn trẻ đã dành nhiều tình cảm cho ca khúc và đã kỳ công làm các MV "fan made" ghép nhạc Cùng nhìn nhau già nua vào.

Ngô Kiến Huy cũng tiết lộ sau MV này, anh sẽ tái ngộ khán giả với vai nam chính của bộ phim Yêu đi đừng sợ (đóng cặp cùng Nhã Phương, sẽ ra rạp vào ngày 25-8).

Với bộ phim này, Ngô Kiến Huy cũng sẽ giới thiệu đến người hâm mộ MV nhạc phim mang tên Yêu em trọn đời.

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên