29/05/2014 07:30 GMT+7

Nghịch tử vô đạo đánh mẹ 94 tuổi bầm tím người

TẤN THÁI
TẤN THÁI

TT - Nhiều người dân địa phương và gia đình rất bức xúc trước việc ông Nguyễn Văn Hoàng (52 tuổi, xã Tân Lộc, huyện Thới Bình, tỉnh Cà Mau) đánh mẹ của mình phải nhập viện.

mxUnJqcQ.jpg
Cụ Bảy nằm điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Cà Mau (ảnh chụp chiều 28-5)

Theo hồ sơ bệnh án, cụ Nguyễn Thị Bảy (94 tuổi) được đưa vào Bệnh viện Đa khoa tỉnh Cà Mau sáng 27-5 trong tình trạng bị chấn thương mô mềm và sức khỏe suy kiệt. Tay trái của cụ từ khuỷu trở xuống bầm tím, có những vết sưng còn tụ máu, hai bên gò má cũng bị bầm...

Cụ Bảy than với chúng tôi: “Tay bà vẫn rất đau và nhức, cử động không được. Bà đã nằm viện hai ngày rồi. Bà bị như vậy là do thằng con út đánh. Bà sợ nó lắm”.

Những người con và cháu của cụ Bảy tỏ ra dè dặt khi kể lại sự việc vì sợ ông Hoàng biết lại gây sự chửi bới, hăm dọa, thậm chí đánh họ. Theo thông tin từ người nhà cụ Bảy, nguyên nhân dẫn đến ông Hoàng đánh mẹ là do nhiều lần ông Hoàng kêu mẹ đưa sổ đỏ (1,2ha) để ông sang bán nhưng cụ Bảy không đưa.

Theo ông Nguyễn Văn Kích (trưởng ấp 1, xã Tân Lộc), ông Hoàng thuộc diện “sâu rượu”, khi nhậu hay kiếm chuyện với mấy anh em ruột sống lân cận. Cũng theo ông Kích, ông Hoàng đã có lần đánh bị thương người chị thứ ba của mình và đã bị đưa đi cải tạo.

Chiều 28-5, ông Dương Hải Đăng (phó Công an xã Tân Lộc) cho biết đã nhận được đơn yêu cầu của người thân cụ Bảy xử lý hành vi ông Hoàng ngược đãi mẹ ruột. Ông Đăng nói đã mời ông Hoàng đến Công an xã lấy lời khai. Khi lấy lời khai xong ông Hoàng cũng tự nguyện ở lại Công an xã, vì vậy công an không ra quyết định tạm giữ hành chính.

“Chúng tôi đã báo cáo vụ việc về Công an huyện Thới Bình. Chiều 28-5, đội cảnh sát điều tra Công an huyện Thới Bình kết hợp với Công an xã đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Cà Mau lấy lời khai của cụ Bảy. Hiện công an đang xác minh xem mức độ ông Hoàng đánh mẹ như thế nào” - ông Đăng nói.

Cũng theo ông Đăng, cách đây hơn nửa tháng Công an xã có tham mưu cho chủ tịch UBND xã Tân Lộc xử lý phạt hành chính 300.000 đồng (theo nghị định 167 của Chính phủ) đối với ông Hoàng vì ông này có hành vi xúc phạm danh dự, nhân phẩm chị của mình.

TẤN THÁI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên