30/05/2013 12:04 GMT+7

Nghịch tử đánh chết mẹ ruột lãnh án tù chung thân

XUÂN NGUYÊN
XUÂN NGUYÊN

TTO - Sáng 30-5, Tòa án nhân dân tỉnh Bình Định xét xử sơ thẩm và tuyên phạt Nguyễn Văn Cư, 37 tuổi, ở thôn Văn Trường Tây, xã Mỹ Phong, huyện Phù Mỹ, mức án tù chung thân về tội giết người.

Nạn nhân của Cư là bà Trần Thị Mùi, mẹ ruột của y.

SakyC1V4.jpgPhóng to
Bị cáo Nguyễn Văn Cư tại tòa - Ảnh: Xuân Nguyên

Đầu năm 2012, sau khi chấp hành xong bản án 17 năm tù về tội giết người tại trại giam Kim Sơn, đóng ở xã Ân Nghĩa, huyện Hoài Ân, tỉnh Bình Định, Cư về cư trú tại nhà mẹ ruột là bà Trần Thị Mùi ở thôn Văn Trường Tây, xã Mỹ Phong, huyện Phù Mỹ, tỉnh Bình Định.

Cùng sống trong nhà này còn có gia đình anh ruột của Cư là anh Nguyễn Minh Tu. Trong quá trình chung sống, Cư luôn cho rằng căn nhà này là của mình nên nhiều lần gây sự đòi đuổi anh trai ra khỏi nhà. Mỗi lần Cư gây sự với các thành viên trong gia đình anh Tu, bà Mùi thường bênh vực gia đình anh Tu nên càng khiến Cư bực tức.

Rạng sáng 30-11-2012, Cư gây sự rồi dùng cây đánh vào người cháu Nguyễn Thị Hồng Mỹ, 15 tuổi, con gái của anh Tu. Bà Mùi thấy vậy đến can ngăn thì bị Cư dùng cây đánh liên tiếp vào vùng đầu, tay của bà Mùi, gây chấn thương nặng và chết sau khi được đưa đến Bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Định cấp cứu.

XUÂN NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên