25/03/2016 23:08 GMT+7

Nghịch súng săn, chú bắn vào chân cháu 6 phát đạn chì

TIN, ẢNH: THẠCH THẢO
TIN, ẢNH: THẠCH THẢO

TTO - Tối 25-3, sức khỏe bé Hầu Kim Yến (9 tháng tuổi, ngụ xã Quảng Hòa, huyện Đắk G’long, Đắk Nông) đã ổn định sau khi được các bác sĩ phẫu thuật gắp ra 4 viên đạn chì nhưng vẫn còn 2 viên nằm trong người.

4 viên đạn chì đã được gắp ra nhưng nhưng vẫn còn 2 viên nằm trong người bé Kim Yến - Ảnh


Tại khoa Hồi sức tích cực – chống độc, Bệnh viện Đa khoa Lâm Đồng, bố của nạn nhân là anh Hầu Văn Thành (SN 1996), cho biết khoảng 13 giờ ngày 25-3, vợ chồng anh đi làm rẫy gần nhà, để bé Hầu Kim Yến chơi với chú là Hầu Văn Thanh (3 tuổi) ở nhà anh em trong gia đình.

Trong lúc vợ chồng anh Hầu Văn Thành đang làm việc thì nghe có tiếng súng nổ lớn phía hai đứa trẻ đang chơi. Tiếp đó là tiếng khóc thét của bé Hầu Kim Yến.

Anh Thành vội vã chạy về thì thấy con gái mình nằm trên nền nhà, người bê bết máu, cạnh đó là một khẩu súng tự chế dài hơn 1 mét.

Vợ chồng anh Hầu Văn Thành đã thuê xe chở bé Hầu Kim Yến sang Bệnh viện Đa khoa Lâm Đồng cấp cứu trong tình trạng nạn nhân đau đớn, bị nhiều vết thương trên người do trúng đạn chì.

Các bác sĩ khoa Hồi sức tích cực – Chống độc Bệnh viện Đa khoa Lâm Đồng, cho biết ngay khi tiếp nhận nạn nhân, do cháu bé quá nhỏ, sức khỏe yếu nên Ban giám đốc bệnh viện đã phải nhanh chóng hội ý, lựa chọn những bác sĩ có tay nghề tốt nhất tiến hành phẫu thuật ngay cho nạn nhân.

Kết thúc đợt phẫu thuật đầu tiên, các bác sĩ gắp được 4 viên đạn ra khỏi chân phải của nạn nhân. Hiện vẫn còn hai viên đạn, một viên ở ngực, viên còn lại ở chân trái của bé Hầu Kim Yến chưa được lấy ra do tình trạng sức khỏe cháu bé rất yếu. 

Theo anh Hầu Văn Thành, trong lúc hai đứa trẻ chơi đùa, em Hầu Văn Thanh đã lấy khẩu súng tự chế để ở đầu giường dùng để săn các loại thú nhỏ như chim, chuột, sóc… bắn ra một lần ra 6 viên đạn chì vào người bé Hầu Kim Yến.

Đây là loại súng có nóng dài, một lần bắn tối đa có thể lên tới 30 viên đạn và có tính sát thương cao.

TIN, ẢNH: THẠCH THẢO
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên