29/02/2016 16:30 GMT+7

Nghịch súng bút bắn đạn chì, vô ý bắn chết bạn

 MỸ THƯƠNG - HOÀNG LỘC
MỸ THƯƠNG - HOÀNG LỘC

TTO - Cầm cây súng bút lên xem, Thúy thấy trên thân có một nút nhựa màu trắng nên gỡ ra thì súng nổ, đạn chì trúng mắt phải của anh Tùng.

Tang vật vụ án tại cơ quan công an - Ảnh: Mỹ Thương

Ngày 29-2, Công an quận 9, TP.HCM cho biết đang tạm giữ Huỳnh Thị Thanh Thuý - 25 tuổi, ngụ Hóc Môn để điều tra về hành vi "vô ý làm chết người".

Theo thông tin ban đầu, khoảng 19g ngày 26-2, Anh Nguyễn Thanh Tùng (26 tuổi, ngụ Đồng Nai) cùng vợ đến nhà anh Nguyễn Hoàng Anh tại đường Trương Văn Thành - KP6 - P. Hiệp Phú chơi thì gặp Thúy - là bạn gái của Hoàng Anh đang ở nhà một mình.

Thúy lấy ra một khẩu súng bút đưa cho anh Tùng xem. Sau đó Thúy cầm cây bút, thấy trên thân súng có một nút nhựa màu trắng nên gỡ ra thì súng nổ, đạn chì trúng mắt phải của anh Tùng.

Chị Uyên và Thúy vội đưa anh Tùng đi cấp cứu tại Bệnh viện Q9 sau đó chuyển đến bệnh viện Chợ Rẫy nhưng đến trưa 27-2 thì anh Tùng tử vong.

Ngay khi nhận được tin báo, cơ quan cảnh sát điều tra đã khám nghiệm hiện trường, ghi lời khai những người có liên quan. 

Nhận thấy hành vi làm anh Tùng chết của Thúy có dấu hiệu của tội vô ý làm chết người nên ngày 28-2, công an quận 9 đã quyết định tạm giam Thúy để tiếp tục điều tra. Riêng Hoàng Anh được công an cho phép gia đình bảo lãnh, sẽ trình diện khi cơ quan điều tra có yêu cầu để xác minh, làm rõ.

MỸ THƯƠNG - HOÀNG LỘC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên