06/01/2012 04:20 GMT+7

Nghỉ việc hơn 20 năm vẫn chưa nhận trợ cấp thôi việc

THANH XUÂN ghi
THANH XUÂN ghi

TT - Tôi gia nhập ngành giáo dục từ tháng 10-1977, được phân công công tác tại Trường PT cấp 1-2 Thạnh Quới 1, huyện Vĩnh Thạnh (TP Cần Thơ). Đến tháng 9-1978, tôi được tuyển vào biên chế nhà nước. Một năm sau, tôi được chuyển về công tác tại Trường Thạnh An E1, huyện Thốt Nốt.

Đến tháng 8-1986, tôi chuyển đến công tác tại Trường PTCS Thạnh Thắng 8, huyện Thốt Nốt. Tháng 9-1989, do hoàn cảnh gia đình khó khăn nên tôi xin nghỉ việc và đã được ban giám hiệu nhà trường, Phòng GD-ĐT Q.Thốt Nốt đồng ý cho nghỉ nhưng đến nay tôi vẫn chưa nhận được quyết định và tiền trợ cấp thôi việc.

Nguyễn Văn Điều

(giáo viên Trường tiểu học Thạnh Quới 1, huyện Vĩnh Thạnh, TP Cần Thơ)

Ông Nguyễn Văn Tâm (trưởng Phòng GD-ĐT Q.Thốt Nốt) trả lời:

- Phòng GD-ĐT quận đã tiếp nhận đơn của thầy Nguyễn Văn Điều và đã giao cán bộ chuyên môn giải quyết. Tuy nhiên, qua nhiều lần trích lục lại hồ sơ gốc vẫn không tìm thấy hồ sơ lưu trữ liên quan đến thầy Điều nên nhiều khả năng hồ sơ bị thất lạc trong lúc di dời chỗ làm việc.

Vấn đề này liên quan đến quyền lợi của giáo viên nên phòng đã có văn bản xin chủ trương giải quyết của UBND Q.Thốt Nốt nhưng đến nay vẫn chưa nhận được câu trả lời.

THANH XUÂN ghi
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên