17/07/2011 05:45 GMT+7

Nghi nghi ngờ ngờ!

TR.HUY
TR.HUY

TT - Một người bạn mê bóng đá đã hỏi tôi một câu chuyện chẳng dính dáng gì đến bóng đá: “Ông có con đi thi đại học. Vào phòng thi, thằng bé làm bài cà lơ phất phơ, làm cho có rồi về. Ông hỏi thì nó bảo năm nay đi thi để lấy kinh nghiệm cho năm sau. Ông phản ứng thế nào?”.

Thanh Hóa “trảm” HLV Lê Thụy Hải

Thứ nhất, thằng con tôi không hư đến thế. Thứ hai, nếu có thì tôi trị đến nơi đến chốn - tôi trả lời.

Anh bạn cười bảo: ”Đúng, phải trị đến nơi đến chốn. Câu chuyện tôi giả dụ chỉ là để bắt đến câu chuyện ông Lê Thụy Hải - HLV đội Thanh Hóa - giải thích việc mình rút các cầu thủ giỏi ra, đưa cầu thủ dở vào khiến đội nhà thua ngược SLNA ở vòng 21. Phản ứng với kết quả trận đấu, phản ứng với ông Hải, khán giả Thanh Hóa đã đồng thanh la lớn là bán độ, bán độ...”.

Chuyện ở Thanh Hóa chỉ là một trong nhiều câu chuyện gây nghi nghi ngờ ngờ ở V-League trong những vòng đấu gần đây. Nó gợi cho người hâm mộ nhớ đến chuyện bóng đá VN cách đây hơn chục năm, vào cái thời mà người ta nói vanh vách kết quả trước khi bóng lăn và đúng chóc sau khi kết thúc. Nhưng các đội bóng, các nhà quản lý cứ gân cổ thách thức “bằng chứng đâu?”!

V-League năm nay đã có rất nhiều trận đấu đáng ngờ nhưng vẫn chẳng thể tìm ra trắng đen.

Bóng đá thường diễn ra vào cuối tuần để người hâm mộ giải trí, thư giãn. Nhưng với cái thứ bóng đá mà người xem luôn mang trong lòng một cảm giác bực bội vì mình bị lừa thì còn gì sự giải trí, thư giãn? Và một khi còn tình trạng nghi nghi ngờ ngờ gieo vào lòng người hâm mộ thì bóng đá VN đừng mơ đi xa!

TR.HUY
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên